สังคม

ตำรวจรวบ 2 โจรแสบ งัดร้านขายโทรศัพท์ ขโมยไอโฟนรวม 28 เครื่องมูลค่ารวม 6 แสนบาท

โดย kanyapak_w

23 พ.ค. 2566

326 views

วันที่ 23 พ.ค.66 พ.ต.ท.ประยูร ประกอบจันทร์ รอง ผกก.สส.สภ.คลองห้า พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองห้าได้ร่วมกันจับกุมนายสินภูมิ อายุ 22 ปี และนายนพวิชญ์ อายุ 21 ปี พร้อมของกลางโทรศัพท์มือไอโพนจำนวน 24 เครื่อง ไอแพคจำนวน 4 เครื่อง โดยจับกุมได้ที่ภายในหอพักแห่งหนึ่งภายในซอยรังสิต นครนายก 26 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

จากการสอบถามนายฉัตรชัย. จันทร์สุวรรณ อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน ซอยพรธิสาร3 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี บอกว่าเมื่อเวลา05.00 น.วันที่ 23 พ.ค.66 มีพลเมืองดีโทรศัพท์มาบอกกับตนเองว่าร้านถูกงัด ตนเองก็เดินทางมาที่ร้านก็พบว่าโทรศัพท์มือถือไอโฟนพร้อมกับไอแพค จำนวน 28 เครื่องถูกคนร้ายขโมยไปและทำหล่นกลางทาง 2 เครื่อง มีพลเมืองดีเก็บไว้ให้มีทั้งยี่ห้อไอโพนและยี่ห้อซัมซุงมูลค่าความเสียหาย5-6แสนบาท คนร้ายมาจำนวน 2 คนซึ่ง 1 คนมาดูลาดเหลาตั้งแต่ช่วงเย็นแล้วทำท่ามาซื้อโทรศัพท์พยามจะดูว่าภายในร้านมีกล้องวงจรปิดหรือไม่ และช่วงเวลาประมาณ ตี5 คนร้ายที่เข้ามาดูลาดเหลาพยามไปคุยกับรปภ.ที่อยู่ใกล้ๆ และให้อีก1 คนเข้ามาใช้คีมตัดกุญแจและเข้ามาขโมยโทรศัพท์ในร้าน

ส่วนผู้ก่อเหตุทั้งสองคนยังพูดจาไม่รู้เรื่องให้การวกไปวนมา ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงได้บันทึกจับกุมและส่งตัวให้พนักงานสอบสวนคลองห้าเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  โจรขโมยมือถือ ,ปทุมธานี

คุณอาจสนใจ

Related News