อาชญากรรม

รวบโจร ฉกมือถือพนง.ร้านสะดวกซื้อ จนมุมเพราะอยากสะสมแต้ม

โดย attayuth_b

2 มี.ค. 2566

106 views

ตำรวจ สน.ยานนาวา รวบโจรออเมมเบอร์ขโมยโทรศัพท์มือถือของพนักงานร้านสะดวกซื้อย่านสีลม แต่สุดท้ายถูกตำรวจแกะรอย และตำรวจ สน.ยานนาวา จับกุมนายสันติภาพ มั่นใจอางค์ อายุ 59 ปี โดยจับกุมได้ที่บริเวณร้านสะดวกซื้อภายในซอยเอกมัย 30 ขณะที่ผู้ต้องหากำลังขี่มอเตอร์ไซด์ จะกลับเข้าที่พักซึ่งอยู่ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอยดังกล่าว


โดยการจับกุมครั้งนี้มากจากเมื่อวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. พนักงานร้านสะดวกซื้อ คือ นายธนโชติ เชื้อสุข ซึ่งทำงานอยู่ที่ร้านสะดวกซื้อในซอยสีลม 19 ได้วางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง รุ่นเอเอส 20 ไว้บนโต๊ะเทน้ำร้อน ต่อมาผู้ต้องหาได้เข้ามาซื้อของในร้าน แล้วหยิบโทรศัพท์มือถือของนายธนโชติไป จากนั้นผู้ต้องหาได้ไปจ่ายเงินที่เคาเตอร์แล้วกดหมายเลขสมาชิก ( ออลเมมเบอร์ ) เพื่อสะสมแต้มแล้วออกจากร้านไป


นายธนโชติ จึงไปแจ้งความกับตำรวจ สน.ยานนาวา และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้าน พบว่านายสันติภาพเป็นคนหยิบโทรศัพท์ของนายธนโชติ ตำรวจจึงแกะรอยจากออลเมมเบอร์ ที่นายสันติภาพ ลงทะเบียนไว้ แล้วแกะรอย จนพบว่า นายสันติภาพพักอาศัยอยู่แมนชั่น ภายในซอยเอกมัย 30 จึงนำกำลังไปซุ่มและจับตัวได้ในที่สุด


ทั้งนี้จากการตรวจค้นห้องพักของนายสันติภาพ พบของกลางหลายอย่าง ทั้งเสื้อผ้า ที่นายสันติภาพสวมใส่วันก่อเหตุ และ โทรศัพท์มือถือของนายธนโชติ ที่ขโมยมา เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีในข้อหา ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน



รับชมทางยูทูปที่ :  https://youtu.be/0gq9sGx-V7Y

คุณอาจสนใจ