สังคม

สาวร้องถูกสาดน้ำกรดใส่ จยย.พังทั้งคัน ปมรักสามเส้า

โดย panwilai_c

14 ม.ค. 2565

47 views

หญิงวัย 45 ปี แฉถูก 2 แม่ลูกเอาน้ำกรดมาราดรถจักรยานยนต์ บอกโดนตามราวีเป็น 10 ปี เพราะสามีของคู่กรณีมาตามจีบ ทำให้คู่กรณีไม่พอใจ ถึงขนาดย้ายบ้านหนีข้ามจังหวัดก็ยังไม่พ้น



มีคลิปวงจรปิดที่จับภาพ 2 สาว ใช้ของเหลวบางอย่างราดใส่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ บริเวณจุดจอดรถของการเคหะพรพระร่วงประสิทธิ์ ย่านรามอินทรา เจ้าของรถผู้เสียหาย ระบุว่า คนก่อเหตุเป็น 2 แม่ลูก เพราะเคยโกรธเคืองกันมาก่อนเรื่องชู้สาว



ผู้เสียหายเป็นหญิงวัย 45 ปี เล่าว่า คนร้ายมาก่อเหตุคืนวันที่ 6 มกราคม แต่เธอมาเจอรถว่าเสีหายวันที่ 8 มกราคมเมื่อดูกล้องวงจรปิก จำได้ว่า 1 ใน 2 ของผู้หญิงที่เข้ามาก่อเหตุเป็นคู่กรณีที่เคยมีเรื่องกันเมื่อหลายปีก่อน มีชื่อว่า "อ้อม" และก่อนหน้านั้นจะเกิดเหตุ ช่วงเย็นวันที่ 5 มกราคม เธอเพิ่งจะมีเรื่องตบตีกันมาด้วย เพราะอ้อมกล่าวหาว่าเธอยังแอบคบหากันกับแฟนของอ้อม ทั้งที่เลิกติดต่อกันมานานแล้ว และวันนั้นฝ่ายชายนมาเจอเพื่อถามไถ่สารทุกข์สุกดิบเท่านั้น



พร้อมยอมรับว่ารู้จักฝ่ายชายมากว่า 10 ปี เคยคบหาและเลิกกันไปเพราะรู้ว่าฝ่ายชายคบกับคนชื่อ "อ้อม" อยู่ แต่ฝ่ายหญิงตามมาราวีตลอดจนเธอต้องย้ายบ้านจากนนทบุรี มาอยู่กรุงเทพ จะได้ไม่ต้องเจอกันอีก แต่ก็ยังโดนอ้อมโทรมาข่มขู่อีกหลายครั้ง กระทั่งตบตีกันเย็นวันที่ 5 มกราคม และเอานำกรดมาราดรถเธอในวันที่ 6 มกราคม ตอนนี้อยากจบเรื่อง วอนทั้ง 2 คน อย่ามาหาเรื่องและติดต่อกันอีก



ส่วนความเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับรถจักรยานยนต์ ทางร้านประเมินค่าซ่อมราว 17,000 บาท อยากให้คู่กรณีมารับผิดชอบ วันนี้จะไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สน. คันนายาว เพื่อให้เรียกคู่กรณีมาเจรจาชดใช้ค่าเสียหาย



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/2UIN5d5dDNc

คุณอาจสนใจ