สังคม

ชาวบ้านวอน ตร.จับคนร้ายลักฝาท่อ เย้ยพยายามก่อเหตุซ้ำ แต่โดนหมาเห่าไล่ รีบปั่นซาเล้งหนี

โดย pattraporn_a

5 ม.ค. 2565

79 views

ชาวบ้านซอยพึ่งมีย่านพระโขนงผวาหนัก ถูกคนร้ายมาขโมยตะแกรงฝาท่อระบายน้ำต่อเนื่อง อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย วอนตำรวจเร่งจับเพื่อความปลอดภัย


ภาพจากกล้องวงจรปิด วันที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา ตอน 01.36 นาที ที่เห็นพฤติกรรมของชายคนหนึ่ง ขี่รถซาเล้งแล้วมางัดฝาตะแกรงท่อระบายน้ำ ที่บริเวณแยก 1 ซอยพึ่งมี 52 ย่านพระโขนง จนทำให้ชาวบ้านแถวนี้ได้รับความเดือดร้อน และ ยังสร้างความหวาดกลัว


และเป็นภาพของผู้ก่อเหตุคนเดิม ในคืนวันที่ 5 มกราคม ตอน เวลา 01.30 นาที  ซึ่งก็คืนวันรุ่งขึ้น  ผู้ก่อเหตุ มากับซาเล้งคันเดิม มางัดฝาตะแกรงท่อระบายน้ำเหมือนเดิม แต่คราวนี้ไม่สำเร็จ เพราะสุนัขของชาวบ้านที่เลี้ยงไว้ เห่าเสียงดัง ทำให้ชายคนนี้ตกใจ และรีบปั่นซาเล้งหลบหนี


ทีมข่าวลงพื้นที่คุยกับชาวบ้าน โดยนางสาวจีริสุดา ภู่ประดับเพชร บอกว่า ตะแกรงเหล็กท่อระบายน้ำ ที่คนร้ายเอาไป เป็นทรัพย์สินส่วนกลางของหมู่บ้านที่ช่วยกันจัดทำขึ้นมา ซึ่งแม้มีมูลค่าไม่มาก แต่เทียบไม่ได้กับความรู้สึกปลอดภัยของชาวบ้าน เพราะแม้ว่าจะมีการโพสต์เรื่องนี้เพื่อเตือนภัย ในเพจและโลกโซเชียล แต่คนร้ายก็ยังย่ามใจกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย


เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายต้องเป็นคนในพื้นที่และมีความคุ้นเคย ซึ่งชาวบ้านพอมีข้อมูลอยู่แล้ว อีกทั้งภาพวงจรปิดก็เห็นรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่้อเหตุอย่างชัดเจน เวลานี้ต้องการให้ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาช่วยเหลือทั้งจับตัวผู้ก่อเหตุ และ บรรเทาความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านด้วย



ชมผ่านยูทูบ :    https://youtu.be/b1zBN9_vLno

คุณอาจสนใจ

Related News