สังคม

สุดยื้อชีวิต หนุ่มใหญ่ถูกฝูงผึ้งรุมต่อย แทงเหล็กในฝังกว่า 150 เข็ม

โดย pattraporn_a

3 ม.ค. 2565

2.3K views

หนุ่มใหญ่ชาว อ.แม่สาย จ.เชียงราย ถูกฝูงผึ้งนับร้อยรุมต่อยเจ็บสาหัส ก่อนถูกหามส่ง รพ. พบเหล็กในฝังกว่า 150 เข็ม สุดท้ายไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้


นาทีช่วงที่นักท่องเที่ยวขับรถในเส้นทางบนยอดเขาวัดดอยงู อ.แม่สาย จ.เชียงราย ผ่านมาพบเหตุชายเคราะห์ร้ายถูกผึ้งนับร้อยรุมต่อย และพยายามโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยขอให้มาช่วยเหลือ


ต่อมาทราบชื่อชายเคราะห์ร้าย ชื่อว่านายศักดิ์ พรมปัน อายุ 50 ปี เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านถ้ำผาจม หมู่ที่ 1 ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย ขณะเกิดเหตุเมื่อวันที่ 1 ม.ค.65 ช่วงเวลาประมาณ 4 โมงเย็น นายศักดิ์ ได้ขี่มอเตอร์ไซค์มีนางสุธาสินี อายุ 48 ปี ภรรยานั่งซ้อนท้ายใช้เส้นทางบนยอดเขาวัดดอยงู ขณะกำลังจะลงถึงเส้นทางแยกเชื่อมต่อกับถนนเลียบเขตแดน ถูกฝูงผึ้งรุมต่อยนายศักดิ์ จำนวนมาก ส่วนภรรยาก็ถูกผึ้งต่อยเหมือนกัน สุดท้ายต้องทิ้งรถวิ่งหนี


ก่อนที่หน่วยกู้ภัยจะมาถึงที่เกิดเหตุนำสองสามีภรรยาส่ง รพ.แม่สาย แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื้อชีวิตนายศักดิ์ไว้ได้ ส่วนภรรยาปลอดภัย


นางสุธาสินี ภรรยา บอกว่า สามีถูกเหล็กในผึ้งฝังบริเวณใบหน้าและส่วนศรีษะจำนวนมาก แพทย์นำเหล็กในออกมาได้กว่า 150 เข็ม อาการเจ็บปวดทรมาน และจุกเสียดแน่นหนาอกตลอดทั้งคืน ก่อนที่ช่วงสายของอีกวันจะเสียชีวิต ส่วนตนเองมีเหล็กในฝังประมาณ 10 กว่าเข็ม ส่วนรถมอเตอร์ไซค์ที่จอดทิ้งไว้ขณะวิ่งหนี ได้ให้หลานไปเอากลับมา หลานชายเองก็ถูกผึ้งอีก 2-3 ตัวรุมต่อยอีก แต่ขี่รถหนีออกมาอย่างเร็ว



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/a5Dh6KWHp-4

คุณอาจสนใจ

Related News