สังคม

หนุ่มใหญ่ระนอง ขึ้นเขาเก็บน้ำผึ้ง สุดท้ายรังแตก วิ่งหนีไม่ทัน โดนต่อยดับ

โดย thichaphat_d

10 เม.ย. 2565

81 views

วานนี้ (9 เม.ย. 65) ตำรวจ สภ.ปากน้ำระนอง รับแจ้งเหตุคนถูกผึ้งต่อยเสียชีวิต บนเขานางหงส์ ฝั่งตรงข้ามปากลำน้ำกระบุรี จ.ระนอง


เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่า หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลระนอง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิระนองสงเคราะห์ ได้ลำเลียงร่างของนายธีรศักดิ์ อายุ 42 ปี ลงมาจากเขาสูง ตรวจสอบตามร่างกายมีร่องรอยถูกผึ้งต่อย และมีเหล็กในฝังอยู่ตามผิวหนัง แขนขา ใบหน้าบวมแดง


เมื่อตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบถังสีแดงวางอยู่ใต้ต้นตาล ในถังมีรังผึ้ง และบันไดอลูมิเนียมที่ใช้ปีนขึ้นไปตัดรังผึ้ง กับรองเท้าแตะของผู้เสียชีวิต เพื่อนที่ขึ้นเขาไปด้วยกันบอกว่า นายธีรศักดิ์ กับเพื่อนรวม 3 คน ได้ชักชวนกันขึ้นไปตีรังผึ้ง เพื่อเก็บน้ำผึ้ง ที่บริเวณเขานางหงส์


โดยนายธีรศักดิ์เป็นคนถือคบไฟจุดไล่ผึ้งออกจากรัง เพื่อเปิดทางให้เพื่อนอีกคนขึ้นปีนต้นไม้ขึ้นไปเก็บรังผึ้ง แต่สักพัก ฝูงผึ้งบินกลับมาไล่ต่อยนายธีรศักดิ์กับเพื่อนที่รออยู่ใต้ต้นตาล จนวิ่งเตลิดไปคนละทาง นายธีรศักดิ์เป็นคนร่างใหญ่ จึงวิ่งหนีไม่ทัน ล้มลงนอนกับพื้น และบอกว่าหายใจไม่ออก เพื่อนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทันการณ์


แม้ว่าทางญาติจะไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต แต่ตำรวจยังต้องเรียกตัวเพื่อนที่ไปตีรังผึ้งด้วยกัน มาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต ส่วนศพส่งไปชันสูตร และมอบให้ญาติรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนา

คุณอาจสนใจ

Related News