สังคม

เร่งล่าเด็กอาชีวะ ยิงกันหน้าปั๊มย่านแสมดำ ดับ 1 ศพ ตร.คุมตัวได้แล้ว 4 ราย

โดย pattraporn_a

30 ธ.ค. 2564

88 views

ตำรวจเตรียมออกหมายจับกลุ่มนักเรียนอาชีวะที่ไล่ยิงกันกลางถนนย่านแสมดำ แล้วกระสุนไปโดนพนักงานปั๊มน้ำมันเจ็บ 1 ส่วนนักเรียนอาชีวะ ตาย 1 เจ็บ 1


พนักงานปั๊มน้ำมันคนในภาพเหตุการณ์ เดินมาแอบดูเหตุที่กลุ่มนักเรียนอาชีวะ 2 กลุ่มทะเลาะกัน อยู่หลังป้ายใกล้ตู้เติมน้ำมัน แค่เสี้ยววินาทีตัวเขาก็สะดุ้งขึ้นมาแล้วเอามือกุมที่อกแล้วเดินออกไป ซึ่งจังหวะนี้คือ เขาโดนกระสุนเข้าแล้ว


ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป นอกจากเด็กปั้๊มแล้วยังมีวัยรุ่น 2 คน โดนยิงได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ซึ่งพวกเพื่อนได้พาซ้อนรถจักรยานยนต์ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย และกล้องหน้ารถบันทึกภาพนี้ไว้ได้


เหตุเกิดบริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน ปตท.ปากซอยสะแกงาม 14 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 คน แต่เสียชีวิตที่โรงพยาบาล 1 คน คือ นาย ภูมิเมฆ อินทนนต์ อายุ 20 ปี ถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ หน้าอก 1 นัด

อีก 2 คน คือ นายคิม วิน อายุ 30 ปี พนักงานปั๊มสัญชาติพม่า ถูกกระสุนลูกหลงไม่ทราบขนาดเข้าที่ได้ราวนมซ้าย ทะลุสะบักหลังข้างซ้าย และ ชื่อ นายพัชรพล ยังไม่ทราบนามสกุล ถูกยิงเข้าที่ท้อง ทีมข่าวลงพื้นที่ปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุ คุยกับพนักงานของปั้มน้ำมันและเป็นผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด เล่าว่า ประมาณ 1 ทุ่ม เขาและ นาย คิม วิน พนักงานปั๊มน้ำมันที่บาดเจ็บ กำลังให้บริการเติมน้ำตามปกติ จากนั้นได้ยินเสียงกลุ่มวัยรุ่นลักษณะคล้ายเด็กอาชีวะทะเลาะกันอยู่บริเวณด้านหน้าปั๊ม กลุ่มหนึ่งยืนอยู่บริเวณหน้าปากซอยสะแกงาม 14


ส่วนอีกกลุ่มหนึ่งยืนอยู่บริเวณปากทางเข้าปั๊มน้ำมัน ใกล้ซอยสะแกงาม 16 ต่างฝ่ายต่างท้าทายกันไปมา แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้น ทำให้เด็กที่อยู่บริเวณหน้าปากทางเข้าใกล้เคียงซอยสะแกงาม 16 วิ่งเข้ามาเอารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในปั๊มใกล้เคียงกับร้านสะดวกซื้อ แล้วก็มีเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด และนัดนั้นก็มาโดนพนักงานปั๊ม ทีมข่าวไล่สอบถามชาวบ้านละแวกนี้ทราบว่า ปกติไม่ค่อยมีเหตุนักเรียนอาชีวะยกพวกตีกันรุนแรงถึงขั้นใช้อาวุธ ส่วนมากจะเป็นการวิ่งไล่และท้าทายกันเท่านั้น ส่วนที่ สน.แสมดำ เช้านี้มีผู้ปกครองของกลุ่มนักเรียนอาชีวะที่ก่อเหตุมาเยี่ยมลูกชาย หลังจากถูกตำรวจคุมตัวมาตั้งแต่เมื่อคืนนี้ พร้อมเปิดเผยว่า ลูกชายเพิ่งจะได้เข้าเรียน ปวช.ปี 1 การไฟฟ้าได้ราว 2 อาทิตย์ ที่ผ่านมาไม่เคยบอกว่ามีปัญหาทะเลาะวิวาทอะไร ปกติน้องจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปทำงานส่งอาหารทุกวัน เลยไม่ได้สงสัยว่าจะมีเรื่อง และที่ผ่านมาก็เข้าเรียนตลอดไม่เคยขาด ครั้งนี้ยังไม่รู้ว่าไปร่วมอยู่ในเหตุการณ์ได้อย่างไร อาจจะตามเพื่อนหรือรุ่นพี่ไป


ด้าน พลตำรวจตรี พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 9 ระบุว่า ช่วงบ่ายวันนี้พนักงานสอบสวน สน.แสมดำ จะรวบรวมพยานหลักฐานไปออกหมายจับผู้ก่อเหตุที่พิสูจน์ตัวบุคคลได้ ล่าสุดควบคุมตัวมาได้แล้ว 4 คน เป็นเยาวชนชายอายุ 16 ปี 3 คน และ 18 ปี 1 คน ทั้งหมดเป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร


จากการสอบสวนพบว่า น่าจะเป็นการนัดกันมาเคลียร์ปัญหาบางอย่าง ระหว่างนักเรียนจาก วิทยาลัยเทคนิคสมุทรสาคร และนักเรียนโรงเรียนเทคโนโลยีกรุงธน



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/1VU6WaS6DMo


คุณอาจสนใจ

Related News