สังคม

โชเฟอร์แท็กซี่ซดเหล้า เมาหนักนอนในรถ ดับเครื่อง-ไม่เปิดกระจก ขาดอากาศหายใจดับ

โดย petchpawee_k

19 มิ.ย. 2567

280 views

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 มิ.ย. ร.ต.อ.พิชัย ทองมี รองสว. (สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในรถ บริเวณซอยเอกชัย 56 แยก 2 แขวงคลองบางพราน เขตบางบอน กรุงเทพ จึงไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.จารุกิตติพัฒน์ สุขยิ่ง รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.บางขุนเทียน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตร.และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในซอยลึกเข้าไป 50 เมตร บริเวณลานจอดรถพบรถยนต์แท็กซี่ จอดดับเครื่องอยู่ ตรวจสอบบริเวณเบาะหลังพบศพ นายอิฐฐิพัชร์  อายุ 60 ปี อาชีพโชเฟอร์แท็กซี่  นั่งเอนตัวพิงประตูรถฝั่งซ้ายเสียชีวิต คาดเสียชีวิตมาประมาณ 5-6 ชั่วโมง

จากการสอบถามนางสาวสุรัมภา  อายุ 43 ปี อดีตภรรยาผู้พบศพผู้ตายเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ตนกับผู้ตายมีลูกสาวอายุ 10 ขวบ ก่อนจะเลิกลากันไปได้ประมาณ เกือบ 3 ปี โดยผู้ตายยังคงไปมาหาลูกสาวบ่อยครั้ง จากนั้นตนก็ได้คบหาและอยู่กินกับแฟนคนใหม่ ก่อนเกิดเหตุตนทราบจากแฟนใหม่ว่าทางผู้ตายได้มีการโพสต์ข้อความข่มขู่ว่าจะทำร้ายแฟนใหม่ของตน ระบุว่า

"ไอ้เกรียงไกร ถ้าวันไหนมึงมาเหยียบห้องลูกกูอีก มึงตายไอ้เตี้ย" กระทั่งเวลา 20.00 น.ของวันนี้ ตนจึงรีบกลับมาที่ห้องพัก เนื่องจากกลัวผู้ตายจะมาก่อเหตุจริง เมื่อมาถึงพบว่ารถผู้ตายจอดอยู่ เหลือบเห็นผู้ตายนั่งอยู่ใน จึงเอามือเปิดประตูเข้าไป ก่อนพบว่าผู้ตายตัวเริ่มแข็ง จึงรีบโทรไปบอกกับแฟนใหม่ให้ช่วยมาดู ก่อนจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าเมื่อคืนช่วง 04.00 น.คืนที่ผ่านมา ผู้ตายขับรถแท็กซี่คันดังกล่าวเข้ามาจอดที่ลานจอด จากนั้นเดินถือขวดสุราดื่มอยู่ที่บริเวณลานจอดรถ และยกสิ่งของเข้าไปเก็บบนห้องพักของลูกสาว ส่วนสาเหตุคาดว่าดื่มสุราหนักจนมึนเมา และเข้าไปนอนหลับภายในรถ โดยไม่มีการสตาร์ทเครื่องรถ เพียงแต่เสียบกุญแจคารถไว้ ประกอบกับไม่มีการเปิดกระจกรถส่งผลให้ขาดอากาศหายใจจนเสียชีวิต


เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน ได้มอบให้อาสานำร่างผู้ตายส่งไปชันสูตรที่นิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อหาสาเหตุเพิ่มเติม ก่อนประสานให้ญาติรับศพผู้ตายกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/2K_El93sTHc


คุณอาจสนใจ