สังคม

เร่งปั๊มหัวใจ หนุ่มช่างเดินไฟเข้าบ้าน ถูกช็อตหมดสติคาเสา เสียชีวิตที่รพ.

โดย pattraporn_a

28 ธ.ค. 2564

96 views

ช่างไฟที่จังหวัดพิษณุโลก ไปรับเหมาต่อไฟฟ้าเข้าบ้าน ถูกไฟฟ้าช็อตหมดสติอยู่บนเสาไฟ เจ้าหน้าที่ช่วยกันนำตัวลงมาปั๊มหัวใจ แต่พอไปถึงโรงพยาบาลก็เสียชีวิต

สภาพของผู้บาดเจ็บ ถูกไฟฟ้าช็อต แล้วหมดสติอยู่บนเสาไฟฟ้า บริเวณหมู่ที่ 11 ตำบลวัดพริก อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก ลักษณะร่างกายยังติดอยู่กับสายรัด ที่คล้องอยู่กับเสาไฟฟ้า ความสูงจากพื้ันดิน ประมาณ 6 เมตร ชาวบ้านไม่สามารถจะช่วยเหลือนำผู้บาดเจ็บลงจากเสาไฟได้ จึงขอให้ อบต.วังน้ำคู้ นำรถกระเช้ามาสนับสนุน และให้การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมาตัดกระแสไฟฟ้า ใช้เวลาประมาณ 20 นาทีก็นำผู้บาดเจ็บลงจากเสาไฟได้ แต่อยู่ในสภาพที่หมดสติ มีลมหายใจแผ่วลง เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปั๊มหัวใจ และนำส่งโรงพยาบาล แต่น่าเสียใจ เพราะว่าพอไปถึงโรงพยาบาลก็เสียชีวิต




สอบถามก็ทราบว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อนายสุฑน สุขสวัสดิ์ อายุ 39 ปี เป็นช่างไฟ ก่อนเกิดเหตุ มารับเหมาต่อกระแสไฟฟ้าเข้าบ้านที่เพิ่งสร้างใหม่ โดยมีเพื่อนอีก 3 คนมาช่วย ขณะที่นายสุฑน ขึ้นไปพาดสายไฟบนเสา


ปรากฎว่ามือของนายสุฑน พลาดไปถูกสายไฟฟ้า ทำให้ถูกไฟฟ้าช็อต หมดสติคาเสาไฟ เพื่อน ๆ ที่คอยส่งอุปกรณ์อยู่ด้านล่างพากันตกใจ รีบวิ่งไปหาคนมาช่วย แต่กว่าจะช่วยได้ ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ไฟฟ้ามาตัดไฟ และนำรถกระเช้าขึ้นไปนำร่างลงมา สุดท้ายถึงมือหมอได้ไม่นานก็เสียชีวิต



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/fk7_m07LKKM

คุณอาจสนใจ