สังคม

หนุ่ม 29 เตะสวนญาติเมาหาเรื่อง ดับที่ รพ. เจ้าตัวเผยอาจเกี่ยวที่แข้งสักยันต์ไว้

โดย pattraporn_a

17 ธ.ค. 2564

144 views

'นายแม็ค' หนุ่มบุรีรัมย์ วัย 29 เจอญาติเมาชวนทะเลาะถือมีดมาขู่ ทนไม่ไหวเลยเตะเสยเข้ากกหูไปที สุดท้ายญาติเสียชีวิต  เจ้าตัวระบุว่าไม่คิดเตะทีเดียวตาย เชื่ออาจเป็นเพราะหน้าแข้งสักลงยันต์เอาไว้


ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ นำกำลังเข้าจับกุมนายกิตติศักดิ์ หรือแม็ค อายุ 29 ปี ที่บ้านพัก หลังจากเมื่อกลางดึกของวันที่ 12 ธ.ค. ได้ทำร้ายนายณัฐพล หรือหลง อายุ 27 ปี ด้วยการเตะ นอนซมอยู่ที่บ้าน ก่อนจะอาการหนักถูกหามส่ง รพ.เฉลิมพระเกียรติ เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. และเสียชีวิตเมื่อวานนี้


โดยนายแม็ค ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนเตะจริง พร้อมเล่าว่า คืนวันเกิดเหตุตนนั่งดื่มเหล้าขาวกับญาติหลายคน มีนายหลง รวมอยู่ด้วย ต่อมานายหลง ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน เริ่มเมาหนักและชวนทะเลาะเหมือนทุกครั้ง ตนจึงไล่กลับบ้าน ตอนแรกนายหลง ยอมกลับบ้านไป แต่แล้วย้อนกลับมาพร้อมอาวุธมีด จึงมีการกอดรัดฟัดเหวี่ยงกัน จากนั้นนายหลง ได้ล้มลง ระหว่างที่กำลังจะเงยหน้าขึ้น ตนได้เตะเสยเข้าไปที่กกหู ทีเดียว ก่อนญาติจะพานายหลงไปนอนที่บ้านที่อยู่ติดกัน


นายแม็ค เล่าด้วยว่า หลังจากเกิดเหตุไม่เห็นนายหลง ออกจากบ้าน ตนคิดว่าน่าจะเมาค้าง หรืออาจจะมีอาการบาดเจ็บ แล้วนอนซม ผ่านไป 3-4 วัน เห็นนายหลงมีอาการทรุด ตนกับญาติจึงพาไปส่งโรงพยาบาลดังกล่าว ตัวเองไม่คิดว่านายหลงจะตายเพราะเตะไปทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะหน้าแข้งตนสักยันต์ไว้หรือเปล่า


ด้านนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี น้องชายผู้เสียชีวิต เล่าว่า หลังจากพี่ชายถูกเตะ พี่นอนพักอยู่ในบ้าน หน้าตาบวมเปล่ง เมื่อถามพี่ชายก็บอกว่า "ปวดฟัน" พี่ชายไม่บอกใครเพราะรักเพื่อน กลัวว่าจะถูกดำเนินคดี จนผ่านไป 3 วันพี่ชายทนไม่ไหว มาบอกตอนหามส่ง รพ.ว่าถูกนายแม็ค ที่เป็นญาติลูกพี่ลูกน้องกันเตะ


ขณะที่นางสำราญ แม่นายแม็ค ผู้ก่อเหตุ บอกว่า ส่วนตัวยังไม่เชื่อว่านายหลง เสียชีวิตจากการถูกเตะ เพราะผ่านไปหลายวัน ประกอบกับนายหลง มักจะล้มห้องน้ำอยู่เป็นประจำ เพราะเมาสุรา สำหรับนายแม็ค เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Sq2JW525Jis

คุณอาจสนใจ

Related News