อาชญากรรม

ศึกหนุ่มเมา vs ป้าข้างบ้าน ผัวป้าใช้ไม้กวาดฟาดหัว ฝั่งคนเมาใช้กระบองสู้กลับ

โดย thichaphat_d

13 ก.ค. 2565

98 views

หนุ่มตั้งวงเมาจนอ้วก ฉุนป้าข้างบ้านพูดไม่เข้าหู คว้ากระบองฟาด ป้าใช้มือรับแทนสามี บาดเจ็บมือฉีก

ตราด-เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุมีคนทะเลาะวิวาท ที่ห้องแถวภายในซอยป่าหมาก 2 ม.3 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด

ที่เกิดเหตุที่ห้องแถวให้เช่า พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อว่า นายกวีพัฒน์ หอยสังข์ อายุ 23 ปี อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก มีแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ถัดไปอีกสองห้อง พบนางมะยม เอี่ยมสุรา อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฉีกขาดที่มือซ้าย เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองรายก่อนนำตัวส่งรักษาโรงพยาบาลตราด



สอบถามนายมนัสชัย บุญมี อายุ 26 ปี พี่ชายของนายกวีพัฒน์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดื่มสุรากับเพื่อนและน้อง อยู่หน้าห้องเช่า จากนั้นน้องชายที่เมาสุราอย่างหนัก ได้เดินออกไปอาเจียนที่หน้าห้อง ก่อนที่นางมะยม ป้าข้างบ้านจะตะโดนด่าน้องชาย และน้องชายก็ด่ากลับ

ตนจึงเดินไปพยายามพูดคุย แต่นางมะยมกลับใช้ไม้กวาดตีหัวตน น้องชายเห็นจะเข้าไปช่วย ด้านนายณรงค์ ไทรย้อย สามีนางมะยม ได้ใช้ไม้ตีหัวน้องชายจนเลือดอาบ ตนจึงหันไปคว้ากระบองจะตีหัวนายณรงค์ แต่นางมะยมได้เอามือมาขวางจนมือเจ็บดังกล่าว



ส่วนนางมะยม คู่กรณีเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งกินข้าวอยู่หน้าห้องเช่า กับสามีและน้อง ระหว่างกินข้าวน้องสาวได้พูดถึงวัยรุ่นที่อยู่ข้างห้อง กลุ่มวัยรุ่นได้ยินจึงเดินเข้ามาถามก่อนจะอาละวาด จนเกิดเป็นเหตุดังกล่าว

เบื้องต้น ร.ต.อ.อำพล ภู่ระย้า เจ้าหน้าที่ตำรวจหัวหน้าชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด ได้พาญาติผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองฝ่ายไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด เพื่อสอบหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News