สังคม

มอบตัวแล้ว พ่อเลี้ยงใจโหด ทารุณเด็กที่พัทลุง เจ้าของบ้านเช่าสุดทน ตะเพิดหาที่อยู่ใหม่

โดย pattraporn_a

16 ธ.ค. 2564

2K views

พ่อเลี้ยงที่ทำร้ายลูกเลี้ยงวัย 6 ขวบ เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหา และยังถูกเจ้าของบ้านเช่าให้ย้ายออกจากบ้านแล้ว เพราะรับไม่ได้กับความรุนแรงที่ทำต่อเด็ก


ความคืบหน้ากรณีเด็กชายวัย 6 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงวัย 26 ปี ทุบตีทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสตามลำตัว แผ่นหลังช่วงก้น และสะโพก รวมถึงอวัยวะเพศมีรอยฟกช้ำอย่างหนัก แถมตัวเด็กเองมีอาการอ่อนแรง ถูกขังอยู่ภายในห้องเช่าในพื้นที่หมู่ 3 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งเพื่อนบ้านทนเห็นพฤติกรรมไม่ไหว จึงแจ้งตำรวจ สภ.เขาชัยสน เข้าให้การช่วยเหลือ และนำตัวส่ง รพ.อย่างเร่งด่วน



ล่าสุดช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ต.ตานิตย์ รามดิษฐ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พัทลุง ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการเด็ก พร้อมมอบกระเช้าของขวัญ โดยมีน้องสาวของแม่เด็กเป็นคนรับ ส่วนแม่เด็กได้ออกไปจากห้องก่อนที่ทางตำรวจจะเข้าเยี่ยม


พร้อมเผยว่า ขณะนี้พ่อเลี้ยงของเด็ก นายกัมปนาท ได้เข้ามอบตัวรับทราบข้อกล่าวหาต่อพนักงานสอบสวน สภ.เขาชัยสนแล้ว แต่ยังไม่ได้รับรายละเอียด และทางพนักงานสอบสวนจะต้องรอผลชันสูตรแผลจากแพทย์ว่าเด็กถูกกระทำรุนแรงระดับไหน หากบาดเจ็บสาหัสมีโทษจำคุกสูงสุด 10 ปี



ส่วนอาการของเด็ก ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของแพทย์ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ส่วนสภาพจิตใจพบว่าเด็กยังมีอาการหวาดกลัว จึงจำเป็นต้องใช้นักจิตวิทยามาฟื้นฟู ซึ่งหลังจากเด็กอาการดีขึ้นแล้ว ทางยายจะรับไปดูแลเอง



ขณะที่ชาวบ้านหมู่ที่ 3 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นพื้นที่เกิดเหตุ ต่างยอมรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ถือว่าเป็นการกระทำที่รุนแรง จึงได้ให้ย้ายออกจากบ้านเช่าแล้ว โดยชาวบ้านยังระบุอีกว่าก่อนหน้านี้ครอบครัวดังกล่าวได้เช่าบ้านอยู่ในพื้นที่ ต.ชะรัด อ.กงหรา จ.พัทลุง มีพฤติกรรมทำร้ายลูกเลี้ยง จนเพื่อนบ้านที่เป็นบ้านเช่าติดกัน และเจ้าของบ้านเช่าก็ได้ไล่ออกมา จนกระทั่งมาเช่าบ้านในพื้นที่หลังเกิดเหตุดังกล่าว


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/RPdjnKsaP48

คุณอาจสนใจ

Related News