สังคม

หนุ่มลำปางผวา ซื้อรถเก๋งมือ 2 เจอเหตุหลอน 'เสียงหายใจคนแก่' ขอยกถวายวัดเท่านั้น

โดย pattraporn_a

16 ธ.ค. 2564

152 views

หนุ่มลำปางพ่อค้าทุเรียนประกาศบริจาครถให้วัด หลังซื้อมามือสองราคาถูก กลับพาเจอเรื่องสุดสยองกลางดึก  จนต้องยกบริจาคให้กับวัดเท่านั้น

นายธนวัฒน์ หรือ บอล อายุ 29 ปี พ่อค้าทุเรียนชาวลำปาง โพสต์เฟซบุ๊กเป็นภาพของรถเก๋ง พร้อมประกาศบริจาคให้วัด โดยขอเป็นวัดที่ขาดแคลนรถยนต์จริง ๆ คันนี้น่าจะตายมาแล้ว 2 ศพ คือแบบว่ารถคันนี้ไม่อยากจะขายต่อครับ สงสารคนที่จะซื้อไปใช้งานต่อ เพราะว่าผมเพิ่งโดนผีหลอกเมื่อคืนตอนตี 1





ผู้สื่อข่าวไปพบกับนายบอล เจ้าของโพสต์ ได้พาไปดูรถยนต์คันดังกล่าว เป็นรถเก๋ง Honda City สีทอง รุ่นเก่า (รุ่นแมลงสาบ) ทะเบียน กร 3340 ลำปาง พร้อมบอกว่า ซื้อรถคันนี้มาไว้ให้ลูกน้องขับไปทำธุระไปทำในเขตตัวเมืองลำปาง เพราะเป็นรถขนาดเล็ก หาที่จอดง่าย แต่เมื่อตี 1 ของคืนวันที่ 15 ธันวาคม ตนขับรถเก๋งคันนี้นำผ้าไปซักอบแห้ง ที่ร้านซักผ้า ถนนฉัตรไชย ในตัวเมืองลำปาง ระหว่างที่รอผ้าซักประมาณ 1 ชั่วโมง ได้มานั่งอยู่ในรถที่เบาะด้านหน้า อยู่ดี ๆ ก็ได้ยินเสียงคนหายใจดังมาก มาจากเบาะด้านหลัง เป็นเสียงคล้ายๆ คนแก่ ประมาณ 3 ครั้ง





ตอนแรกคิดว่า หูแว่ว ก็ลองกลั้นหายใจ แล้วตั้งใจฟังอีกครั้ง ก็ยังได้ยินเสียงหายใจของคนแก่อีกครั้ง แล้วยังมีเสียงรถขยับไปขยับมาที่เบาะหลังรถอีก ตอนนั้นหลอนมากจนขนลุกไปทั้งตัว ต้องตั้งสติ แต่ขาก็แข็ง จะเปิดประตูรถออกมานอกรถก็ เกร็งไปหมด จนต้องนั่งสมาธิ สวดมนต์สักพักนึง เสียงดังก็หายไป


รุ่งเช้าได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง แม่ก็ไปถามหมอดู ร่างทรง บอกว่า น่าจะเป็นมาจากเจ้าของรถคันเก่าอาจจะเสียชีวิต แล้วไม่ได้มีการทำบุญให้





ซึ่งรถคันนี้ซื้อมือสองจากเพื่อนที่ทำเต้นท์รถ ราคา 80,000 บาท ถือว่าถูกมาก เพราะรุ่นนี้ราคาไม่น่าจะต่ำกว่า 120,000 บาท ตนเป็นเจ้าของ ลำดับที่ 6 อายุรถคันนี้ น่าจะประมาณ 20 ปี ผ่านการใช้งานมาแล้วหลายมือแล้ว มีประวัติเคยพลิกคว่ำมาแล้ว แต่ไม่ทราบว่ามีคนตายหรือไม่


เรื่องที่เกิดขึ้นส่วนหนึ่งก็เชื่อว่า อาจจะทำให้มีโชคมีลาภ แต่ตนก็ไม่กล้าขับรถคันนี้แล้ว ก็จะรอมอบบริจาคให้วัดที่ขาดแคลนต่อไป


ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/Y5Y2gisHQxQ

คุณอาจสนใจ

Related News