อาชญากรรม

สาวผวา! เจ้าของเต็นท์รถตามจีบ ฉุนไม่เล่นด้วย บล็อกเบอร์ ยกพวกบุกยิงถึงห้องพัก

โดย nut_p

30 ก.ย. 2566

641 views

สาววัย 33 ปี ซื้อรถยนต์มือสองเงินสด เจ้าของเต็นท์รถถูกใจ ตามจีบชวนไปดื่มเที่ยว เจ้าตัวไม่เล่นด้วย กลางดึกพาพวกไปประตูห้องเช่ายันเช้าแต่สาวไม่ยอมเปิดประตู ฟิวขาดกระหน่ำยิง 2 นัดทะลุประตูห้องคมกระสุนเฉียดหัวหวิดสิ้นชื่อ หลังก่อเหตุ เก็บปลอกกระสุน ขับรถยนต์กระบะหลบหนี และยังโทรมาข่มขู่บอกไม่มีตำรวจคนไหนทำอะไรเขาได้



วันนี้ 30 ก.ย. 66 ร.ต.อ.อุดมศิลป์ นาชัยนาค ร้อยเวรสอบสวน สภ.นามน จ.กาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งเหตุ มีคนใช้อาวุธปืนยิงใส่ประตูห้องเช่า รีสอร์ทแห่งหนึ่ง เลขที่ 111/1 หมู่ 14 ต.ยอดแกง อ.นามน จ.กาฬสินธุ์ จึงพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและชุดปราบปรามรีบรุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าของรีสอร์ทแห่งหนึ่ง พบกับนางสาว บี (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ผู้เสียหาย และเป็นลูกค้าเข้าพักห้องเช่าดังกล่าว ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการหวาดกลัวจนมือและขาสั่น



โดยบอกว่า ตนได้เข้ามาพักภายในรีสอร์ทดังกล่าวเพียงคนเดียว โดยการขับรถยนต์เก่งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น MIRAGE สีแดง เข้ามาเช่าพัก เมื่อช่วงเย็นของวันที่ผ่านมา (29 ก.ย.) และได้ออกไปรับประทานอาหารแล้วกับเข้ามานอนพักผ่วน กระทั่งเมื่อช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ได้มีคนมาเคาะประตูห้องเรียกตนที่หน้าห้องด้วยเสียงดังสนั่น จึงถามว่าเป็นใครมาเคาะประตูแบบไม่มีมารยาท จึงก็ได้ยินเสียงตอบกลับมาว่า "บล็อคไลน์ใครล่ะ" ซึ่งจำเสียงได้ว่าเป็นใตร แต่ก็บอกไปว่าไม่ได้บล็อคไลน์ใครเพราะทำไลน์ใหม่ จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงรถวิ่งออกไปจากรีสอร์ท ตนจึงนอนหลับไป



กระทั่งเมื่อเวลา ประมาณ 07.30 น. ได้มีคนมาเคาะประตูที่หน้าห้องพักแบบเคาะแรงๆ อีกครั้ง ตนจึงถามออกไปว่าเป็นใครขณะที่ตนยังนอนอยู่ และได้ยินเสียงตอบมาว่า "ภาคกลาง น้องพี่เขาเอง" จากนั้นก็ได้ยินเสียงอีกคนซึ่งหนูจำเสียงเขาได้พูดว่า "กูจะยิงมึงนะ" ตนจึงตอบไปว่า "เป็นอะไร หนูงง มีอะไรคะ" ก็ได้ยินเสียงตอบกลับมาว่า "ไม่มีอะไรชวนไปดื่มเหล้าเฉยๆ" ตนจึงตอบกลับไปว่า ไม่มีมารยาท จากนั้นตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น กระสุนทะลุประตูห้องพัก เฉียดตัวไปถูกผนังกำแพงห้อง จำนวน 2 นัด ด้วยความตกใจรีบแจ้งให้คนดูแลห้องพักเพื่อแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ



นอกจากนี้ นางสาว บี.นามสมมุติ ยังได้เล่าให้ฟังอีกว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 15 ก.ย.66 ตนได้ไปซื้อรถยนต์กับผู้ต้องสงสัย ผ่านน้องคนที่ตนเคยรู้จักและยังเคยตามจีบตนด้วยเช่นกัน โดยตนได้ซื้อรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวด้วยเงินสด จำนวน 128,000 บาท แต่ไม่ได้ทำสัญญาซื้อขาย แต่ผู้ต้องสงสัย ได้โอนเล่ม และมอบเอกสารคู่มือรถยนต์ให้กับตนมา



ซึ่งตั้งแต่รถยนต์คันนี้มาจากเต้นรถมือสองแห่งหนึ่งในจังหวัดนครพนม ผู้ต้องสงสัย หรือเจ้าของเต็นท์รถยนต์มือสองรายนี้ พยายามโทรศัพท์มาพูดคุยกับตนและชวนไปทานข้าวอยู่ประจำ และยังสอบถามว่าตนทำอะไรอยู่ที่ไหน และยังบอกคิดถึงตนอีก ซึ่งตนเห็นว่าการซื้อขายจบไปแล้ว ตนจึงไม่อยากคุยด้วยจึงได้บล็อกเบอร์โทรศัพท์ไป กระทั่งได้เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น ตนมีความหวาดกลัวต่ออันตรายมาก



เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันนี้ หากตนลุกขึ้นมานั่งที่เตียงช่วงที่คนพวกนั้นมาเคาะประตู ตนคงถูกยิงจนเสียชีวิตไป เคราะห์ดีที่ตนยังนอนอยู่ ครั้งนี้จึงรอดตายมาได้ ซึ่งจากนี้ไป หากจับตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้ตนก็ไม่มีความปลอดภัยในชีวิต เพราะหลังจากตนถูกก่อเหตุ ตนยังได้รับโทรศัพท์จากกลุ่มคนที่ก่อเหตุ โทรมาข่มขู่ตนว่า เห็นตนอยู่กับตำรวจที่หน้าห้องเช่า และบอกว่า ในพื้นที่ตั้งแต่จุดก่อเหตุไปถึงจังหวัดนครพนม ระหว่างเดินทางกลับ จะไม่มีใครหน้าไหน หรือตำรวจคนไหนทำอะไรเขาได้ ซึ่งนับว่าเป็นการกระทำที่อุกอาจมาก โดยหลังให้ปากคำ นางสาวบียังได้ขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจคุ้มกันพาไปส่งที่บ้านอีกด้วยเพราะเกรงว่าตนเองจะไม่ปลอดภัย



ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามผู้เหตุการณ์ใกล้ที่เกิดเหตุ ได้รับแจ้งว่า ผู้ก่อเหตุมากัน 3 คน หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะสีส้มออกจากรีสอร์ทไป แต่ได้ถอยรถย้อนกลับมาที่่จุดเกิดเหตุเพื่อเก็บเอาปลอกกระสุน แล้วก็ขับรถยนต์กระบะออกไปทาง บ้านหนองโพนสูง มุ่งหน้าถนนถีนานนท์อำเภอสมเด็จไปอย่างรวดเร็ว



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมกับเก็บหัวกระสุนที่ฝังอยูบนผนังกำแพงห้องพักไปตรวจพิสูจน์ไว้เป็นหลักฐาน ว่าอาวุธปืนของผู้ก่อเหตุเคยนำไปใช้ก่อเหตุในคดีอื่น ๆ อีกหรือไม่ เพื่อติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News