สังคม

เก๋งเสียหลักชนรถแบคโฮ เคราะห์ดีไร้คนเจ็บ คนขับบอกแค่ "งง ๆ"

โดย panwilai_c

13 ธ.ค. 2564

65 views

วงจรปิดจับภาพ คนคนขับเก๋งดวงแข็ง เสียหลักชนรถแบคโฮอย่างจัง ตรวจแอลกอฮอล์คนขับแล้วไม่พบว่าดื่ม และไม่ได้รับเจ็บใดๆ แค่บอก งง ๆ



ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายรถแบคโฮ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ขาเข้า จ.ลพบุรี กม.132 อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี รถเก๋งคันนี้ขับตามหลังรถบรรทุกพ่วง และรถมอเตอร์ไซค์ แล้วจู่ๆ รถเก๋งได้เกิดเสียหลักลื่นไถลมาชนรถแบคโฮที่จอดอยู่หน้าร้าน จนรถพลิกตะแคง โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ



ร้อยเวรสอบสวน สภ.พระพุทธบาท เข้าตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เป็นรถเก๋งฮอนด้า สีแดง ได้รับความเสียหายอยู่ในสภาพพลิกตะแคงติดกับรถแบคโฮขนาดเล็ก ที่ตั้งโชว์อยู่ที่หน้าร้านได้รับความเสียหายเล็กน้อย



ส่วนคนขับรถทราบชื่อ นายมหินท์ บุญรุ่ง อายุ 44 ปี มุดออกมาจากตัวรถ สภาพได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามลำตัวเล็กน้อย เป่าแอลกอฮอล์ไม่พบว่ามีการดื่มแต่อย่างใด และไม่ประสงค์จะไป รพ.



สอบถามช่างซ่อมรถรถแบคโฮ เล่าว่า ช่วงนั้นตนเองทำงานอยู่ที่หน้าร้านในจังหวะนั้นหันมาพอดี ก็ได้ยินเสียงเบรกรถดังมาแต่ไกลก็บอกให้เพื่อนๆ รีบวิ่งหนี รถยนต์เก๋งก็มาชนรถแม็คโครดังตูมเลย



ส่วนทางด้านนายมหินท์ บุญรุ่ง คนขับรถยนต์เก๋ง ได้แต่บอกว่า ยังงงๆ อยู่ จำไม่ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุต่อไป



ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/OhX0vI-O9lk

คุณอาจสนใจ

Related News