สังคม

เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำหลายตลบ ติดในรถเจ็บ 3 ราย รอดตายปาฏิหาริย์

โดย chalanthorn_l

31 พ.ค. 2567

873 views

31 พฤษภาคม 2567 กล้องวงจรปิดหน้า สภ.ไชยวาน จับภาพเก๋งเสียหลัก พุ่งลงข้างถนนที่เป็นร่องน้ำลึก พลิกคว่ำหลายตลบ ยังดีที่ไม่ไปชนกำแพงรั้ว สภ.ไชยวาน กระแทกซ้ำ ซึ่งจากภาพรถเก๋งคันนี้ไม่ได้แซงรถคันอื่น หรือมีรถตัดหน้า หรือสุนัขตัดหน้าแต่อย่างใด ตำรวจทั้งโรงพักจึงรีบวิ่งกรูไปดูและช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ


เมื่อไปถึงพบรถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีบอร์นเงิน สภาพด้านหน้าพังเสียหาย และมีคนติดอยู่ภายในรถ 3 รายร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมชาวบ้าน จึงรีบเข้าไปช่วยเหลือเอาคนขับออกมาได้ ส่วนคนเจ็บอีก 2 คนยังติดอยู่ในรถ ต้องช่วยกันงัดประตูออก แต่เป็นไปด้วยควาทุลักทุเล เพราะทั้งสองคนนอนแน่นิ่งได้รับบาดเจ็บหนัก ต่อมารถกู้ชีพรพ.ไชยวานเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นจังหวะที่ตร.และชาวบ้านเอาคนเจ็บออกมาได้ทั้ง 3 รายแล้วรีบนำส่งรพ.ให้การช่วยเหลือ เนื่องจากเป็นคนแก่


นายสมปอง อายุ 60 ปี คนขับรถเก๋ง บอกว่า ตนเองพาเมียและป้าไปหาหมอตรวจโรคเบาหวานความดันตามหมอนัดที่รพ.ไชยวาน เสร็จแล้วจะกลับบ้านที่บ้านนากลางนาปู ต.หนองหลัก พอขับมาถึงหน้าโรงพักจู่ๆ รถก็แฉลบลงข้างทางโดยไม่รู้สาเหตุ ตนยืนยันไม่ได้หลับใน ไม่ได้เมาอะไรทั้งนั้น เหมือนมีอะไรมาดึงพวงมาลัยให้ลงข้างทาง


ขณะที่ชาวบ้าน เชื่ออาจเกิดจากอาถรรพ์ถนนทางตรงหน้า สภ.ไชยวาน เพราะจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยมาก มีคนเจ็บคนตายหลายรายแล้ว หรืออาจจะเป็นผีที่ตายโหงจากอุบัติเหตุ ดึงพวงมาลัยรถลงข้างทางเพื่อเป็นตัวตายตัวแทน ยิ่งเมื่อวานเป็นวันพระแบบนี้ด้วย


ด้านตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ สาเหตุยังอยู่ระหว่างการสอบสวน อาจจะเป็นไปได้ว่าคนขับอาจจะเพลียงง่วงนอนทำให้หลับใจ หรืออาจจะไม่ชินกับรถเกียร์ออโต้ เพราะปกติเคยใช้แต่เกียร์ธรรมดา อาจจะใส่เกียร์ผิด ซึ่งจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง


แท็กที่เกี่ยวข้อง  เก๋งเสียหลัก

คุณอาจสนใจ