สังคม

สาหัสหนึ่ง ตายหนึ่ง! แก้วตกพื้นเป็นเหตุ วิวาทยับ ทั้งไม่รู้จักกัน

โดย pattraporn_a

23 พ.ย. 2564

120 views

เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันจนถึงแก่ชีวิต ต้นเหตุจากการทำแก้วตกพื้นแตกไม่พอใจ พาพวกพร้อมอาวุธมาทะเลาะ เสียชีวิต 1 ตำรวจตามรวบได้ทันควัน 1 คน ส่วนคนต้นเรื่องบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวในโรงพยาบาล


มีคลิปนี้มีชาวบ้านถ่ายไว้หลังเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ที่หน้าร้านตัดผมชาย ซึ่งเป็นห้องแถวชั้นเดียวริมถนนชนบท-ดอนดู่ อำเภอชนบท จังหวัดขอนแก่น เหตุเกิดช่วง 3 ทุ่มของคืนที่ผ่านมา คนที่นอนอยู่คือนายธวัชชัย บุญมีศิริ หรือ โอเล่ อายุ 49 ปี บาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา




ตำรวจ สภ.ชนบท เข้าตรวจสอบเหตุการณ์ ทราบว่า ช่วง 6 โมงเย็นวานนี้ นายโอเล่ และนายต้อม พากันมาหา จ่าสิบตรี บุญธรรม ใจตรงดี อายุ 59 ปี ที่ร้านตัดผมชายที่เกิดเหตุ ทั้ง 3 คน ก็ซื้อสุรา อาหารมานั่งกินกันที่โต๊ะหินอ่อนหน้าร้าน ระหว่างนั้น นายนัฐวุธ นาตสถิต หรือ ก้อง อายุ 32 ปี มาหาแฟนสาวที่ร้านเสริมสวยซึ่งอยู่ติดกับร้านตัดผมชาย และซื้อเบียร์มานั่งดื่มที่หน้าร้านเสริมสวย ซึ่งต่างคนต่างดื่มไม่ได้พูดคุยกัน


ต่อมานายต้อมเกิดทำแก้วตกแตก นายก้องที่นั่งดื่มคนเดียวจึงไม่พอใจ หาว่าถูกหาเรื่องจนมีปากเสียงกัน  จากนั้นนายก้องก็ขี่มอเตอร์ไซค์หายไปประมาณ 10 นาที ก่อนจะกลับมาอีกครั้งพร้อมนายกิตติพงษ์ จันทร์งาม อายุ 26 ปี มาจอดรถที่หน้าร้านเสริมสวย แล้วก็ถือมีดสปาต้าเข้าฟันแทงนายโอเล่ เข้าที่หน้าท้อง 1 แผล ฟันต้นคอ 1 แผล ไหล่ซ้ายและขวาข้างละ1 แผล ฟันมือทั้ง 2 ข้าง จนบาดเจ็บสาหัส


นายต้อม และนายบุญธรรม ที่นั่งอยู่ด้วยกันเข้าไปช่วยเหลือ ตีหัวนายก้องสาหัส นายกิตติพงษ์ จึงเข้าไปช่วยนายก้อง เอาท่อนไม้ทุบตีคู่กรณี กระทั่งมีพลเมืองดีแจ้งตำรวจ จากนั้นได้พานายโอเล่และนายก้อง ส่งโรงพยาบาล แต่นายโอเล่เสียชีวิต ส่วนนายก้องสาหัส ตำรวจอายัดตัวไว้ก่อน เมื่อสามารถสอบปากคำได้ จะแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธมีดไปในเมืองหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต




ต่อมาตำรวจตามไปจับตัวนายกิตติพงษ์ เพื่อนของนายก้องได้ที่ห้องพัก ให้การว่า นายก้องขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับที่บ้าน ชวนให้ออกมาเป็นเพื่อน จึงนั่งซ้อนท้ายรถมาด้วย เมื่อมาถึงร้านเสริมสวย นายก้องก็คว้ามีดเดินไปทำร้ายคู่กรณี ฝ่ายคนตายถือท่อนไม้ออกมาต่อสู้ ตนจึงเข้าไปแย่งท่อนไม้ออกมา เพื่อช่วยเพื่อน แต่สุดท้ายเพื่อนก็ถูกทำร้าย ส่วนคู่กรณีก็เสียชีวิต ขอยืนยันว่า ไม่มีเจตนาทำร้ายใคร ไม่รู้ว่าเพื่อนจะพามาก่อเหตุ


จ่าสิบตรี บุญธรรม เจ้าของร้านตัดผมชาย บอกว่า เหตุน่าจะเกิดจากความเข้าใจผิดของนายก้อง เพราะไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน อีกทั้งนายก้องก็ยังเคยมาตัดผมที่ร้าน ก็พูดคุยกันดี แต่ตอนดื่มกินกัน นายต้อมทำแก้วน้ำหลุดมือ ตกพื้นแตก น่าจะเป็นชนวนที่นายก้องไม่พอใจ ตนเองยังถูกฟันที่ใบหน้า 1 แผล ลึกประมาณ 1 เซนติเมตร เย็บ 9 เข็ม และนายโอเล่ก็ถูกฟัน ถูกแทงจนตาย ส่วนนายต้อมได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย



ดูผ่านยูทูบ : https://youtu.be/3nEBP-Ju7t4

คุณอาจสนใจ

Related News