สังคม

รวบเเล้ว หนุ่มถือมีดตระเวนขอเงิน 20 บาท ทำคนย่านเมืองเก่าผวา พบประวัติเพียบ สารภาพคึกคะนอง

โดย pattraporn_a

15 พ.ย. 2564

38 views

ตำรวจรวบได้แล้ว ชายคล้ายคนสติไม่ดีตระเวนบุกเข้าไปในร้านค้า ใช้มีดข่มขู่รีดเงิน พร้อมบอกหากไม่ให้จะปล้น เจ้าตัวสารภาพต้องการเงินไปใช้ส่วนตัว



กรณีวงจรปิดของร้านแห่งหนึ่ง ที่ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จ.สงขลา บันทึกภาพชายอายุประมาณ 40 ปี ถือมีดในมือ เดินปรี่เข้าไปในร้าน ก่อนจะเอ่ยปากขอเงิน 20 บาท พร้อมกับข่มขู่ว่า "หากไม่ให้จะมาปล้น" ด้วยความกลัวและตกใจ พนักงานหญิงในร้านจึงรีบหยิบเงินจำนวน 20 บาท ให้ไป ชายคนดังกล่าวจึงเดินออกจากร้าน หลังก่อเหตุผู้จัดการร้านได้เข้าแจ้งความ และนำคลิปภาพไปโพสต์ลงในโซเชียลเพื่อเตือนภัย และพบว่ามีคนโดนลักษณะเดียวกันนี้อีกหลายราย



ขณะเดียวกัน ผู้กำกับการ สภ.เมืองสงขลา พ.ต.อ ภูวรา แก้วพารันต์ สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่เร่งติดตามตัวชายคนดังกล่าว ล่าสุดจับกุมตัวได้แล้ว ขณะกำลังเดินอยู่บริเวณปากซอย 11 ถ.กาญจนวานิช ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา พร้อมกับยึดของกลางเป็นเสื้อผ้า กระเป๋าสะพายข้าง รองเท้าแตะ และมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนคุมตัวไปยังโรงพัก เพื่อสอบสวนและสอบประวัติ ทราบชื่อคือ นายพิทยา (สงวนนามสกุล) หรือนายดำ อายุ 40 ปี พบเคยถูกจับกุมในความผิดเกี่ยวกับทรัพย์จำนวน 2 คดี ในพื้นที่ สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง และ สภ.เมืองสงขลา อีกทั้งยังพบว่า ได้ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ สภ.เมืองสงขลา เบื้องต้นที่พบก่อเหตุ 5 ครั้ง มีผู้เสียหายแจ้งความไว้ 1 ราย


โดย นายดำ สารภาพว่า สาเหตุที่ทำเพราะความคึกคะนอง และอยากได้เงินที่ไปซื้อสุรา และของใช้ส่วนตัว ปฎิเสธไม่เคยชักมีดออกมาข่มขู่ใคร



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้ง 2 ข้อหา คือ ลักทรัพย์ และ กรรโชกทรัพย์ ก่อนจะคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา ดำเนินคดีตามกฎหมาย ทั้งนี้ยังพบประวัติเคยเข้ารับการรักษาอาการทางจิตที่โรงพยาบาล ซึ่งสอดคล้องกับที่ชาวบ้านให้ข้อมูลไว้ ส่วนใครที่เคยถูก นายดำ เข้าไปขอเงิน หรือสร้างความเดือดร้อน สามารถมาแจ้งความได้ที่ สภ.เมือสงขลา



ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/DJVGhMOjw_I

คุณอาจสนใจ

Related News