สังคม

2 สาวขี่ จยย.ชนเก๋ง ร่างไถลอัดรถตำรวจ ขณะจับกุมโจรผัวเมียริมถนน

โดย nattachat_c

2 ก.ย. 2567

16 views

นาทีชีวิต ขณะตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา จับกุมผัวเมียโจรลักทรัพย์อยู่ริมถนน แต่จู่ๆได้เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ จนหญิงสาวไหลครูดมาอัดกับรถเก๋งของตำรวจได้รับบาดเจ็บ และมีภาพจากกล้องหน้ารถบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ได้


มีภาพจากกล้องหน้ารถของตำรวจชุดปฏิบัติการสืบสวนเวร 1 สภ.เมืองสงขลา นำโดย ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ศีลาหอม รองสารวัตรสืบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ที่กำลังจับกุมสองผัวเมียโจรลักทรัพย์ ที่ขี่จักรยานยนต์มาบนถนนลพบุรีราเมศวร์ ฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ ตรงข้ามมัสยิดกลางประจำ จ.สงขลา พื้นที่ หมู่ 4 ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ เมื่อช่วง 2 ทุ่ม คืนวันที่ 31 ส.ค.


แต่ขณะที่ตำรวจนำผู้ต้องหาสองผัวเมียมาที่ข้างทาง เพื่อสอบสวนเบื้องต้น ปรากฎว่า มีอุบัติเหตุ จักรยานยนต์ของหญิงสาวคู่หนึ่งได้เฉี่ยวชนกับรถยนต์อีกคัน ทำให้ตัวหญิงสาวทั้ง 2 คน ไถลกับพื้นถนน มากระแทกกับท้ายรถเก๋งของตำรวจ คนหนึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนอีกคนบาดเจ็บไม่มาก  


ขณะที่ ตำรวจ และผู้ต้องหา ที่อยู่ตรงจุดเกิดเหตุ พากันตื่นตกใจ กระโดดหนีกันจ้าละหวั่น ซึ่งก็มีตำรวจบาดเจ็บเล็กน้อย 1 นาย เจ้าหน้าที่จึงรีบประสานรถพยาบาลฉุกเฉินมารับตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ และแจ้งตำรวจ สภ.หาดใหญ่ มาตรวจที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ที่ขับรถยนต์คู่กรณีก็ไม่ได้หลบหนี โดยตำรวจจะสอบสวนทั้งสองฝ่าย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ก็ดำเนินการจับกุมคนร้ายสองผัวเมียในคดีลักทรัพย์กันต่อ โดยผู้ต้องหารายแรก ชื่อนายจีระศักดิ์ แย้มเกสร อายุ 43 ปี  อีกรายคือ น.ส.สายชล ประมวลศิลป์ อายุ 47 ปี ทั้งคู่ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านที่กำลังก่อนสร้าง ในพื้นที่ หมู่ 8 ต.เขารูปช้าง อ.เมืองสงขลา เมื่อวันที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้ทั้งทีวี พัดลม และของมีค่าอีกหลายรายการ


แต่หลังจากที่ตำรวจสืบจนรู้ตัว และไปเฝ้าซุ่มรอที่บ้านเช่า ซึ่งอยู่ในพื้นที่ หมู่ 10 ต.พะวง อ.เมืองสงขลา  ทั้ง 2 คน ไม่กลับเข้าบ้านอีกเลย และทราบมาว่า ทั้งคู่ขี่รถจักรยานยนต์เข้าพื้นที่ อ.หาดใหญ่ จึงได้ติดตามไปพบตัว และสกัดจับได้บน ถ.ลพบุรีราเมศวร์ รอยต่อ อ.เมืองสงขลา กับ อ.หาดใหญ่  พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ และทรัพย์สินที่ขโมยไปรวม 16 รายการ  คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสงขลา ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

-----------


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/xhsW0Dph-ro

คุณอาจสนใจ

Related News