อาชญากรรม

เหยื่อ 'ดิไอคอนกรุ๊ป' แฉ! แม่ทีมชวนขายฝัน ทุ่ม 4 แสน อยากขายของกลับโดนกดดันหาลูกทีม

โดย paweena_c

14 ต.ค. 2567

99 views

คิวยาวเหยื่อ 'ดิไอคอน' รอเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ผู้เสียหายเผย ใช้ดาราสร้างความน่าเชื่อถือ ลงทุนหลายแสนลงทุนแล้วล้มเหลว

เหล่าผู้เสียหายที่เดินทางมาพร้อมคณะของ หนุ่ม กรรชัย รอเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนท้ายแถวยาวตั้งแต่ในอาคารไปจนถึงด้านหน้าอาคาร โดยคุณเอ (นามสมมุติ) บอกว่าตนเองเสียหายจากการร่วมลงทุนกับ ดิไอคอนกรุ๊ป ประมาณ 400,000 บาทเพื่อเปิดบิลเป็นดีลเลอร์


ซึ่งตอนแรกที่ตัดสินใจร่วมลงทุน เพราะเห็นจากประกาศโฆษณาต่าง ๆ ว่าเน้นขายของ ขายสินค้า ซึ่งสินค้าต่าง ๆ ในเครือข่ายได้แน่นอน เพราะมีการใช้ดาราเพื่อโปรโมตสินค้า และทำการตลาดหลายช่องทางตนจึงตัดสินใจเข้าร่วมลงทุนสุดท้ายกลายเป็นว่าแม่ทีมให้เน้นหาเครือข่ายหาตัวแทนมาเปิดบิลเพิ่มเพื่อให้ได้ส่วนแบ่ง

นอกจากนี้ยังมีผู้เสียหายอีกราย เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าตนมองหารายได้เสริม หาทำธุรกิจออนไลน์จึงตัดสินใจร่วมลงทุนกับ ดิไอคอนกรุ๊ป เพราะเห็นในโฆษณาว่า มีการวางระบบการขายสินค้าอย่างดี สุดท้ายพอเข้าไปร่วมลงทุนเปิดบิลรอบแรก 250,000 บาท ได้สินค้ามาแต่กลับขายสินค้าไม่ค่อยได้ทางแม่ทีมให้เน้นหาเครือข่ายหาลูกทีมมาสมัครเพิ่มและช่วงนั้นมีการจัดโปรโมชั่นให้ค่าตอบแทนในการหาคน โดยค่าตอบแทนนี้สามารถส่งต่อให้เครือญาติตัวเอง

และถ้าเปิดบิลรอบนี้จะได้ไปร่วมทริปพัทยา กระทบไหล่บอสพอล บอสกันต์ ได้ร่วมทานข้าวและถ่ายรูปกับบรรดาบอสเพื่อนำไปใช้สร้างความน่าเชื่อถือในการหาลูกทีมได้สุดท้ายตนสูญเงินไป 500,000 บาทในการลงทุนของที่ได้มาสต๊อกก็ขายไม่ได้และกลายเป็นว่าเน้นหาคนมาสมัครเพิ่ม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PmoYWPd8ucw


คุณอาจสนใจ

Related News