สังคม

ลุงเมาแล้วทรงพลัง จับทุ่มเครื่องมือแพทย์ เสียหายเป็นแสน ล่าสุดสร่างแล้ว น้อมรับทุกความผิด

โดย pattraporn_a

8 พ.ย. 2564

37 views

ลุงเมาลื่นล้มหัวกระแทก เลือดกำเดาไหล ญาติพาส่งโรงพยาบาล แต่ลุงไม่พอใจหมอจะส่งไปตรวจอาการทางสมองอีกที่ อาละวาดในห้องฉุกเฉิน ทุ่มเครื่องวัดความดันเสียหาย




คลิปจากห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ ช่วง 1 ทุ่มของเมื่อวานนี้ (7 พ.ย.) เป็นเหตุการณ์ที่ชายวัย 65 ปี เมาสุราอาละวาดเอะอะโวยวาย ใช้กำปั้นทุบกระจกประตูแตก ทุ่มเครื่องวัดความดันมูลค่า 75,000 บาท ลงกับพื้นจนเสียหาย และยังมีชั้นวางของ และอุปกรณ์ทางการแพทย์เสียหายอีกหลายรายการ พยาบาลต้องแจ้งตำรวจ สภ.พุทไธสงค์ มาระงับเหตุ


เมื่อตำรวจมาถึง พยาบาลต้องการให้พาตัวผู้ก่อเหตุไป รัควบคุมตัวไว้ที่โรงพัก แต่ไม่สามารถทำได้ เนื่องจากเป็นผู้ป่วยหนัก เกรงจะไปเกิดอันตรายในห้องขัง จึงต้องส่งชุดเจรจาเข้าไปเกลี้ยกล่อม จนสงบลง และยอมรักษาตัวที่โรงพยาบาล


พยาบาลที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายมานิตย์ อายุ 65 ปี มารักษาอาการเมาแล้วลื่นล้มหัวกระแทกพื้น มีเลือดกำเดาไหล แพทย์เห็นว่าต้องส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ เพราะเกรงจะกระทบกระเทือนสมอง แต่เมื่อนายมานิตย์ซึ่งอยู่ในอาการเมารู้เข้า ก็โวยวายว่า "ไม่อยากไป" แล้วใช้กำปั้นทุบกระจกแตก ก่อนเอะอะโวยวายเสียงดังลั่นโรงพยาบาล แล้วยังยกเครื่องวัดความดันทุ่มลงกับพื้นจนเสียหาย


ขณะที่ นายมานิตย์ ผู้ก่อเหตุ สารภาพว่า ช่วงเกิดเหตุไม่รู้สึกตัว เพราะเมาสุราหนัก มารู้ตอนสร่างแล้ว และเมื่อลำดับเหตุการณ์แล้ว น่าจะเป็นความจริงตามที่ถูกกล่าวหา ขอโทษแพทย์และพยาบาลโรงพยาบาลพุทไธสง ที่เข้าไปก่อความวุ่นวาย รู้สึกผิดและจะขอรับผิดชอบกับความเสียหายที่เกิดขึ้น ที่ผ่านมาไม่ค่อยกินเหล้า แต่วันเกิดเหตุเครียด ที่แม่ป่วยต้องฟอกไตเป็นประจำ จากนี้จะไม่ทำผิดซ้ำอีก


พันตำรวจเอก สมยศ พื้นชัยภูมิ ผู้กำกับการ สภ.พุทไธสง เผยว่า ตำรวจต้องแจ้งข้อหาไว้ก่อน ฐานทำให้เสียทรัพย์ และประพฤติตนวุ่นวาย หากเข้าข่ายกระทำผิดข้อหาอื่น ก็จะแจ้งเพิ่มต่อไป





ชมผ่านยูทูบ :  https://youtu.be/lJZEBKR0xqA

คุณอาจสนใจ

Related News