สังคม

เพ้อหนัก! หนุ่มกลัวสาวปันใจ ซื้อยาบ้ามากิน ฉีดยาฆ่าแมลงเข้าปาก คลั่งหวิดเผาบ้าน

โดย pattraporn_a

7 ก.ย. 2564

57 views

ชายคลั่งคิดมาก กลัวแฟนจะปันใจเลยไปซื้อยาบ้ามากิน ก่อนจะกินน้ำยาล้างห้องน้ำกับใช้ยาฆ่าแมลง แถมจะจุดไฟเผาบ้าน เพื่อนเข้าระงับถูกมีดบาดได้รับบาดเจ็บ




เกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลป่าขะ อ.บ้านนา จ. นครนายก เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านนา เข้าควบคุมตัว นายอภิชาติ อายุ 41 ปี อยู่ในอาการคลุ่มคลั่ง ลักษณะคล้ายคนเมายา และกำลังจะเผาบ้านตนเอง จึงได้คุมตัวนายอภิชาติลงมาจากบ้าน ก่อนจะนำตัวไปโรงพัก เพื่อให้สงบสติอารมณ์ และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


ซึ่งระหว่างนั้น นายอภิชาติ พูดจาวกวนบอกว่า "ตนเองอกหัก เลยอาละวาด คลุ้มคลัง กินน้ำยาล้างห้องน้ำ และยาฆ่าแมลง มีผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ผมไม่รู้จักทำให้อกหัก"




ขณะที่ แฟนสาวของนายอภิชาย บอกว่า ตนเองคบหากับนายอภิชาติเป็นแฟน แต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน นายอภิชาติเป็นคนขี้น้อยใจ ชอบคิดว่าตนเองจะปันใจให้ชายอื่น ส่วนสาเหตุเพราะตนเองทำงานเลยไม่ได้มาหาหลายวัน จึงทำให้เกิดอาการเครียด เลยไปซื้อยาบ้ามากินประมาณ 10 เม็ด แล้วจึงเกิดอาการคลุ้มคลั่ง และก่อเหตุดังกล่าว


จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเพื่อนของนายอภิชาย ที่เข้าไปช่วยระงับเหตุก่อนหน้านี้ แต่ถูกคมมีดที่นายอภิชาติที่ถือเอาไว้บาดที่ท้อง คอ และแขน ทางกู้ภัยฯ จึงได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอบ้านนา ส่วนภายในบ้านพบมีร่องรอยของการจุดไฟในตัวบ้านแต่ไฟดับไปแล้ว ใกล้กันพบกระป๋องยาฆ่าแมลงแบบฉีดตกอยู่ และยังพบน้ำยาล้างห้องอีกด้วย จึงได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน



รับชมทางยูทูปที่ : https://youtu.be/UwpRAzz7GH8




คุณอาจสนใจ

Related News