สังคม

หัวขโมยตระเวนโดดข้ามรั้ว ลัก จยย. อาละวาดหนักในระยอง อาศัยช่วงเคอร์ฟิวส์ทางสะดวก

โดย pattraporn_a

23 ส.ค. 2564

30 views

ชาวบ้านในพื้นที่ จ.ระยอง แจ้งความตำรวจ หลังโจรอาละวาดขโมยรถจยย.คืนเดียวรวม 5 คัน


คลิปวงจรปิดในหมู่บ้านเดอะลีฟวิ่งพยูนบ้านฉาง จับภาพโจรขึ้นบ้าน ในคลิปจะเห็นโจรเข้ามาเดินป้วนเปี้ยนในบ้านคนพยายามมองหาดูทรัพย์สิน คนหนึ่งอยู่ในรั้ว อีกคนอยู่นอกรั้ว จังหวะหนึ่งจะเห็นโจรเดินไปเขย่าประตูรั้ว เพื่อจะพยายามเปิดแต่ก็เปิดไม่ได้ ทำให้โจรเปลี่ยนไปบ้านหลังอื่น


ต่อมาวงจรปิดอีกหนึ่งจุดในหมู่บ้าน จับภาพโจรเข็นรถจยย.คันหนึ่งออกไปอย่างรวดเร็ว โดยข้างกันมีเพื่อนคนร้ายขี่รถจยย. ประกบตามมา ซึ่งรถคันที่ถูกโจรขโมยไปคือบิ๊กไบค์ ยี่ห้อฮอนด้า cbr 650f ราคากว่า3 แสนบาท


เจ้าของคือนายเศกศักดิ์ ทีภูเขียว ผู้เสียหายเล่าให้ทีมข่าวฟังว่า โจรเข้ามากลางดึกเมื่อวันเสาร์ที่ 21 ส.ค.ที่ผ่านมา มารู้ว่ารถตนเองหายก็ช่วงบ่ายแล้ว ยอมรับว่าประตูบ้านไม่ได้ล็อกทำให้โจรเข็นออกไป ขณะนี้ได้นำภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความตำรวจไว้ที่สภ.บางฉาง เบื้องต้นคาดมีผู้ร่วมก่อเหตุทั้งหมด 3 คน ขณะนี้ทราบว่ามีผู้เสียหายรายอื่นมาแจ้งความรถจยย.หายในคืนเดียวกันรวมทั้งหมด 5 คัน


นอกจากนี้ในเวลาใกล้เคียงกัน ภาพวงจรปิดอีกหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ห่างกัน จับภาพโจร 2 คนในลักษณะเดียวกันเข้ามาขโมยรถจยย. และพยามยกรถจยย.ออกไปจากนอกประตูรั้ว เบื้องต้นตำรวจสภ.บ้านฉางอยู่ระหว่างสืบสวนและติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้ และยังไม่สรุปว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกันหรือไม่



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/RPbKBk-7hlA

คุณอาจสนใจ

Related News