อาชญากรรม

ไม่รอด! รวบแล้วโจรถีบ จยย.สาว ลวนลาม-รีดเงิน ตั้งข้อแม้ให้ผู้ใหญ่บ้านมารับพร้อมตำรวจ

โดย paweena_c

19 มิ.ย. 2567

148 views

รวบโจรถีบ จยย.สาว ลวนลาม-บังคับไถเงิน หลังหนีข้ามจังหวัดไปชลบุรี ตั้งข้อแม้ขอมอบตัว แต่ต้องให้ผู้ใหญ่บ้านไปรับ ล่าสุดยังสอบปากคำเครียด ตำรวจเตรียมแถลงข่าวบ่ายนี้

จากกรณีหญิงวัยรุ่น 2 คน อายุ 18 และ 15 ปี ถ่ายคลิปขณะถูกคนร้ายเป็นชายขี่มอเตอร์ไซค์ไล่ตาม ช่วงขี่รถกลับจากงานบุญบั้งไฟ ริมอ่างเก็บน้ำคลองสียัด ต.คลองตะเกรา อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนตามประกบจนรถล้ม แล้วถูกลวนลาม ทำให้น้องอายุ 15 ปี ที่กระเด็นตกรถก้นจ้ำเบ้า ส่งเสียงร้องด้วยความตื่นกลัว จนตัวสั่น โดยคนร้ายถามว่า มีเงินไหม หญิงอายุ 18 ปี บอกว่า ตอนนี้ไม่มี ขอให้ปล่อยเรา 2 คนไป แล้วตามไปเอาเงินที่บ้านได้ไหม ไปแอบรอที่หน้าวัดก็ได้ แต่คนร้ายบอก ให้ขี่รถไปเอาเงินมา ก่อนคลิปจะถูกตัดไป เหตุเกิดตอนประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 16 มิถุนายนที่ผ่านมา

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าตะเกียบ สามารถติดตามจับกุมตัวนายนน อายุ 38 ปี คนร้ายก่อเหตุทำร้ายเด็กสาวได้แล้ว หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เบาะแสหนีไปกบดานอยู่ที่จังหวัดชลบุรี ประกอบกับแม่ของนายนน ได้เกลี้ยกล่อมลูกชายที่อยู่ระหว่างการหลบหนี ให้เข้ามอบตัว โดยแม่โทรศัพท์มาที่ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 17 บ้านเทพเจริญ ต.คลองตะเกรา ว่าลูกชายยืนยันที่จะเข้ามอบตัวกลางดึกที่ผ่านมา แต่ผู้ใหญ่ต้องมาเป็นคนรับตัวนายนนด้วยตนเอง เพราะแม่บอกว่ากลัวนายนนจะหลบหนีไปอีก หากมีตำรวจมาจับกุมโดยไม่มีผู้ใหญ่บ้านมาด้วย

ต่อมาผู้ใหญ่จึงประสาน พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ โลหะเวท ผู้กำกับการ สภ.ท่าตะเกียบ ตามที่แม่นายนนแจ้งมา ก่อนจะส่งทีมตำรวจชุดสืบสวน เข้าจับกุม โดยสามารถจับกุมตัวนายนนได้ที่ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ในสภาพอิดโรย ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่โรงพักพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

และหลังเสร็จสิ้นการสอบสวนนายนน วันนี้ (19 มิ.ย. 2567) ช่วงบ่าย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดฉะเชิงเทรา จะแถลงถึงสาเหตุที่นายนนก่อเหตุ พร้อมกับแจ้งข้อหา จากนั้นจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/C6NSndclrNs

แท็กที่เกี่ยวข้อง  รวบโจร ,ถีบ จยย.

คุณอาจสนใจ