อาชญากรรม

สาวใหญ่ รื้อแผงลอตเตอรีหน้าห้าง อ้างหารางวัลที่ 1

โดย olan_l

31 ก.ค. 2567

120 views

วันนี้ (31 ก.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุหญิงประพฤติตัววุ่นวาย รื้อแผงสลากกินแบ่งรัฐบาลที่แผงหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อ.เมืองชัยนาท รุดตรวจสอบพร้อมกำลังเจ้าหน้าที่พบว่า แผงสลากกินแบ่งรัฐบาลด้านบนถูกรื้อออกจนเกลี้ยงแผง พนักงานขายกำลังจัดเรียงใหม่ ส่วนคนทำ เป็นหญิง ชื่อปู อายุ 50 ปี ใส่เสื้อแขนยาวสีเหลือง กระโปรงยาวยีนส์ เดินดุ่มๆเข้าไปช็อปปิ้งในห้าง เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวออกมาพูดคุย

นางสาวปู ยืนตะโกนโหวกเหวกคล้ายมีอาการทางจิตโวยตำรวจหาว่าไม่มีหมายค้น ไม่มีหมายจับ ขู่จะแจ้งความกลับอีกด้วย จะมาทำอะไรได้เป็นแค่ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่จึงพยายามเกลี้ยกล่อม โดยนางสาวปู ยอมรับว่า ตนรื้อแผง ดึงสลากฯจริง เพราะ หารางวัลที่ 1 ซึ่งตนซื้อสลากฯ ที่แผงนี้แล้ว 9 ใบ เป็นรางวัลที่ 1 และรางวัลที่ 2 ล้วนๆ ส่วนที่เหลือไว้ ให้พนักงานซื้อไว้ เพราะเป็นรางวัลที่ 4 และรางวัลที่ 5 เจ้าหน้าที่เห็นว่าทางแผงหวยไม่เอาเรื่อง จึงเกรงว่าจะเข้าไปป่วนในห้างอีก เพราะเจ้าตัวยืนกรานว่าไม่ผิด ตำรวจจึงพยายามจะขอดูบัตรประจำตัวเพื่อนำกลับไปส่งบ้าน เพราะไม่สามารถติดต่อคนที่มาส่งไว้ได้ นางสาวปูกลับบอกว่า ขอไม่คุยกับตำรวจที่ยืนอยู่ ขอเลือกคุย สรุปไปคุยกับ ด.ต.คมสันต์ เพียรพาณิชย์ อายุ 48 ปี ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปรามสภ.เมืองชัยนาท พลขับรถรถสายตรวจ เพราะใส่เสื้อกั้กคำว่า “คนดี” เลยบอกว่าคนนี้เป็นคนดี พร้อมบอกว่า คนนี้แหละ “ที่รักของฉัน ตอนนี้ฉันโสด” พอตำรวจรุ่นน้องบอกว่า เขามีแฟนแล้ว

ทางนาวสาวปูบอกไม่เป็นไร ฉันรักเขาแบบคนรัก และจะเรียกที่รักต่อไป พอตำรวจเห็นว่า นางสาวปูเริ่มสงบลง จึงได้ให้เบอร์โทรไว้ ให้นางสาวปูโทรกลับมาหากช็อปปิ้งเสร็จแล้ว ตำรวจจึงนำไปส่งตามที่ตกลงไว้

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สาวใหญ่ ,ลอตเตอรี

คุณอาจสนใจ

Related News