สังคม

สาวร้อง ปคบ.คลินิกย่านปากเกร็ด ทำ "นมผิดรูป" แฉแอบเปิดช่วง พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ

โดย pattraporn_a

22 มิ.ย. 2564

61 views

สาวสุพรรณบุรีวัย 27 ปี ร้องตำรวจ ปคบ.เอาผิดคลินิกเสริมความงามหลังทำศัลยกรรมหน้าอกผิดรูป พอติดต่อให้เอาซิลิโคนออกและคืนเงิน กลับถูกปฏิเสธ แถมท้าให้ไปสู้กันชั้นศาล


ผู้เสียหายเป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ นำหลักฐานการแชทพูดคุยกับทางคลินิค ตัวยา และหลักฐานการเข้ารับการผ่าตัด มาแจ้งความกับตำรวจปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ ปคบ. โดยบอกว่าเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคมที่ผ่านมา เข้าทำศัลยกรรมหน้าอกที่คลินิกแห่งหนึ่งย่านปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ในราคา 75,000 บาท เพื่อแก้ปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยจากการมีบุตร


ซึ่งวันที่ไปทำก็แอบแปลกใจว่าเปิดได้ยังไง เพราะอยู่ในช่วงการประกาศ พ.ร.ก. ฉุกเฉินฯ ห้ามเปิดสถานเสริมความงาม แต่เมื่อไปถึงร้านดังกล่าวได้ปิดประตูด้านหน้า และให้เข้าหลังร้านแทน โดยพนักงานบอกว่า ได้ขออนุญาตเป็นวงในแล้ว และภายในคลินิคก็มีผู้มารอใช้บริการหลายคน


โดยหลังผ่าตัดได้ 3 วัน ผ้าพันแผลหลุด จึงเห็นว่าหน้าอกผิดรูป ลักษณะก้อนซิลิโคนอยู่บนเนินอก แต่หน้าอกเดิมกลับหย่อนคล้อยลง ไม่ได้ถูกยกกระชับเหมือนที่คุยกันก่อนผ่าตัด พอสอบถามคลินิคก็บอกว่าเป็นอาการปกติ และนัดตรวจอีกครั้ง 7 มิถุนายน แพทย์แจ้งว่า อาการที่เกิดขึ้นมาจากพังผืด ทิ้งไว้สักพักจะหาย แต่ถ้าอยากหายไวก็กินยา แต่ต้องซื้อเพิ่มในราคา 3,500 บาท แต่พอกินยาแล้วรู้สึกอาเจียนวิงเวียนศีรษะ จนต้องล้วงคออ้วก จึงตัดสินใจขอเงินคืนและให้เอาซิลิโคนออก แต่คลินิกปฏิเสธ และแพทย์ขอปรับแก้ทรงของหน้าอกให้แทน แต่เธอไม่อยากเสี่ยงจึงไปเอาซิลิโคนออกที่คลินิคอื่น เสียเงินไปอีก 1 หมื่นบาท


ทางคลินิคบอกด้วยว่า หากดำเนินคดีก็พร้อมสู้ถึงชั้นฎีกา และจะชดใช้เพียงเล็กน้อย เพราะตลอดระยะเวลาที่ประกอบธุรกิจมากว่า 15 ปี ก็เผชิญกับปัญหาในลักษณะนี้มาตลอด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/vGYBU7d3c2M

คุณอาจสนใจ

Related News