สังคม

ชาวพิษณุโลกคึกคักแห่ซื้อทุเรียน หลังเงิน 'เราชนะ' เข้าวันแรก

โดย panwilai_c

20 พ.ค. 2564

21 views

ผู้มีสิทธิโครงการเราชนะ ที่จังหวัดพิษณุโลก นำโทรศัพท์มือถืออกมาใช้จ่ายวันแรกกันอย่างคึกคัก โดยเฉพาะทุเรียนหมอนทอง ช่วงนี้มีพ่อค้าทั้งจากในและต่างจังหวัดนำเข้ามาขายเป็นจำนวนมาก!


วันนี้ (20 พ.ค. 64) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ย่านค้าขายผลไม้ ที่บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดพิษณุโลก บรรยากาศการใช้จ่ายวงเงินจากโครงการเราชนะวันแรกเป็นไปอย่างคึก มีประชาชนที่ได้รับสิทธิออกมาเลือกซื้อทุเรียนหมอนทอง ที่วางจำหน่ายอยู่หลายร้านในราคากิโลกรัมละ 130 บาท กันอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้บรรยากาศการจับจ่ายใช้เงินสดและโครงการเราชนะที่ได้รับวงเงิน ซื้อทุเรียนในวันแรกเป็นไปอย่างคึกคัก ทำให้พ่อค้าแม่ค้าขายผลไม้ โดยเฉพาะทุเรียนต่างดีใจ หลังจากที่มีทุเรียนออกสู่ตลาดเป็นจำนวนมาก


โดยมีคนนำเอาทุเรียนมาขายมากขึ้น แต่กำลังซื้อยังไม่มาก แต่เมื่อมีโครงการ เราชนะ ออกมาในวันแรกก็ส่งผลทำให้สามารถกระตุ้นยอดขายในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ห่างหายไปนาน


ด้านลูกค้าที่มาเลือกซื้อทุเรียนในวันนี้ กลุ่มที่มีวงเงินจากโครงการเราชนะ คนละ 1,000 บาท หลายคนตั้งใจที่จะเลือกซื้อทุเรียนหมอนทอง ลูกที่มีขนาดใหญ่ๆนำหนักประมาณ 3 ถึง 4 กิโลกรัม เพื่อกลับไปรับประทานกันภายในครอบครัวรับประทานกันหลายคน ตามแผนที่วางเอาไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังจากซื้อทุเรียนลูกใหญ่ๆแล้ว ก็ยังคงมีวงเงินเหลือมากพอที่จะไปจับจ่ายเลือกซื้อสินค้าอื่นๆได้อีกด้วย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/Fvls9SESPeo

คุณอาจสนใจ

Related News