สังคม

ไม่สลด! 'เด่นภูมิ' โมเดลลิ่งเก๊ ลวงพริตตี้ข่มขืน เปิดปาก "ไม่ขอโทษ ไม่ได้ทำผิด"

โดย pattraporn_a

11 พ.ค. 2564

71 views

ตำรวจใช้เวลา 9 วัน ล่าตัว นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ ผู้ต้องหาลงมือข่มขืน รีดทรัพย์ พริตตี้สาว 10 คน ก่อนจะไปจับได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งย่านสายไหม


นายเด่นภูมิ วัฒนโชติภิญโญ อายุ 39 ปี หรือโจอี้ ผู้ต้องหาก่อเหตุข่มขืนและชิงทรัพย์ พริตตี้สาวหลายราย ถูกตำรวจกองปราบปรามตามรวบได้ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยเพิ่มสิน 20 ย่านสายไหม เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา หลังมีหมายจับ 3 สน. คือ สน.บางขุนเทียน, สน.บวรมงคล และ สน.ประชาชื่น


ล่าสุด ตำรวจคุมตัวนายเด่นภูมิ ไปสอบปากคำที่บริเวณชั้น 2 กองบังคับการกองปราบปราม เปลี่ยนชุดให้ใส่ชุด PPE และสวมหน้ากากอนามัย เนื่องจากนายเด่นภูมิมีความเสี่ยงติดเชื้อโควิด 19 ประกอบกับหลบซ่อนตัวอยู่หลายพื้นที่ จึงต้องป้องกันความปลอดภัยไว้


ซึ่งจังหวะที่คุมตัว นายเด่นภูมิ มาที่กองปราบปราม เขาไม่มีสีหน้าสลดแม้แต่น้อย และยังบอกกับสื่อมวลชนว่า เขาไม่ได้ทำ และขอให้การในชั้นศาลเท่านั้น ไปดูบรรยากาศช่วงนี้กัน หลังสอบปากคำเสร็จเจ้าหน้าที่คุมตัวออกมา ระหว่างนั้น ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามนายเด่นภูมิ ว่ามีอะไรอยากชี้แจง หรือ ขอโทษเหยื่อหรือไม่ เจ้าตัวตอบว่า ยอมรับว่าร่วมหลับนอนกับผู้เสียหายจริง แต่ไม่ได้ข่มขืน และไม่จำเป็นต้องขอโทษเหยื่อทั้งหมด เพราะไม่ได้ทำอะไรผิด


ขณะที่ พลตำรวจตรีจิรภพ ภูริเดช รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบปากคำนายเด่นภูมิยังให้การปฎิเสธ แต่ตำรวจมีหลักฐานแน่นหนาในการเอาผิด


ทั้งนี้ นายเด่นภูมิ ระบุว่า ที่ผ่านมาไม่เคยมีคดีข่มขืนมาก่อน แต่จากตรวจสอบประวัติเคยมีประวัติคดีข่มขืนที่ สภ.ปักธงชัย เมื่อ 2561 ซึ่งคดีอยู่ในชั้นอัยการ ส่วนเหยื่อในคดีนี้มีมากกว่า 30 ราย เคยร้องทุกข์มาปีกว่าแล้ว ในจำนวนนี้ 10 คน ยืนยันว่าถูกข่มขืน , ชิงทรัพย์ , ทำร้ายร่างกาย และกักขังหน่วงเหนี่ยว และล่าสุดมีผู้แจ้งความไปแล้ว 6 คน ออกกมายจับใน 3 พื้นที่ คาดว่าหลังจากนี้จะมีผู้เสียหายทยอยเดินทางมาแจ้งความมากขึ้น



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/tS_ZzDZEIQw

คุณอาจสนใจ

Related News