สังคม

ผกก.บัวใหญ่ แจงคลิป ตร.ขับรถส่ายเป็นงู มีอาการป่วยทางสมอง ขาดยา เลยรู้สึกมึนๆ

โดย pattraporn_a

5 เม.ย. 2564

56 views

กรณีดาบตำรวจขับรถตราโล่ส่ายไปมาบนถนน ล่าสุดเจ้าตัวอ้างป่วยทางสมอง และขาดยาด้านผู้การฯ โคราช สั่งสอบข้อเท็จจริง ให้รายงานผลภายใน 7 วัน


จากคลิปที่มีรถกระบะควบคุมผู้ต้องหาของตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ขับอยู่บนถนน ลักษณะส่ายไปส่ายมา หวิดจะเกิดอุบัติเหตุหลายครั้ง จนคนขับรถที่ถ่ายคลิปที่ขับตามมาทนไม่ไหว ต้องบีบแตรเตือน พร้อมบอกให้จอด และลงไปพูดคุยให้นายตำรวจจอดรถพัก หรือแจ้งให้ผู้อื่นมาขับรถให้ แต่ตำรวจรายนี้ตอบเสียงอ้อแอ้ ยืนยันจะขับรถกลับไปที่ป้อมตำรวจซึ่งอยู่ไม่ไกล


ล่าสุด พล.ต.ต.พรชัย นลวชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.นครราชสีมา เผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งผู้กำกับการ สภ.บัวใหญ่ ตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง และรายงานให้ทราบภายใน 7 วัน


เบื้องต้นทาง สภ.บัวใหญ่ ได้เรียกตำรวจคนที่ปรากฎในคลิปมาสอบปากคำแล้ว ซึ่งอ้างว่า มีอาการป่วย เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนสมองได้รับการกระทบกระเทือน ต้องกินยารักษาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตัวดาบตำรวจอ้างว่า วันเกิดเหตุไม่ได้เมาแต่ขาดยา จึงรู้สึกมึนๆ ขับรถส่ายไปส่ายมาอย่างที่เห็น


อย่างไรก็ตาม ระหว่างทำการสอบข้อเท็จจริง ได้สั่งให้ดาบตำรวจนายดังกล่าวหยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราวก่อน จนกว่าจะทำการสอบสวนแล้วเสร็จ ซึ่งหากพบว่ามีอาการป่วยจริงก็จะให้ไปรักษาอาการให้ดีขึ้น แต่หากเป็นเพราะเมาสุรา ต้องเอาผิดทางวินัยอย่างเด็ดขาด



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/0isZuwrJGSA

คุณอาจสนใจ