สังคม

สลด 'ร.ต.ต.' เครียดปัญหาหนี้สิน ปืนจ่อยิงตัวเองดับคารถหน้าแฟลตตำรวจ

โดย panisa_p

7 พ.ค. 2567

1.2K views

วันที่ 7 พ.ค. 67 พ.ต.อ.เจนภพ บุตรกินรี ผกก.สภ.เขาพนม จ.กระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุตำรวจยิงตัวเองภายในรถ โดยเหตุเกิดหน้าแฟลตตำรวจ สภ.เขาพนม ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง จอดอยู่ภานในโรงรถหน้าแฟลต ภายในรถบริเวณเบาะนั่งด้านคนขับ พบศพ ร.ต.ต อายุ 55 ปี รอง สวป.สภ.เขาพนม ที่หน้าอกซ้ายพบรูกระสุนปืนทะลุหลัง ที่พักเท้าด้านซ้ายพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบถามบุตรของผู้ตาย บอกว่า วันนี้พ่อเดินทางมาที่แฟลตหลังจากไม่ได้มานอนที่บ้าน 1 คืน คาดว่าน่าจะนอนที่ป้อมยาม ที่ ต.หน้าเขา โดยมาถึงช่วงเช้าก็ได้เข้าไปกอดหลานสาว 2 คน ซึ่งเป็นลูกของตน จากนั้นประมาณ 10 นาทีก็ออกจากห้องไป ตนก็ไม่ได้พูดด้วย หลังจากนั้นตนก็นำลูกไปขายน้ำหน้า สภ.เขาพนม ต่อมาประมาณ 16.00 น. ตนได้กลับมาที่แฟลต พบว่ารถของพ่อจอดอยู่ก็เดินเข้าไปหา เห็นนั่งอยู่แต่คอพับไปด้านหน้าก็เคาะเรียกแต่ไม่ตอบ จึงเปิดประตูก็พบว่าถูกยิงเสียชีวิต


ส่วนปมเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามกับอดีตภรรยา ซึ่งได้เลิกราหย่าร้างกันและได้เดินทางมาที่เกิดเหตุบอกว่า ตนเลิกกับผู้ตายมาได้เกือบปีแล้ว โดยได้หย่าร้างกันเมื่อตุลาคมปี 66 ซึ่งแต่ละคนก็ไปมีสามีภรรยาใหม่กัน ก็ยังไปมาหากันเพราะมีลูกที่ต้องดูแล ล่าสุดเมื่อ 4-5 วันก่อน ผู้ตายได้ขับรถเก๋งเข้าเมืองกระบี่ เพื่อไปสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจ ได้แวะที่บ้านของตนที่ ต.กระบี่น้อย ลงไปยืมรถจักรยานยนต์ขี่เข้าไปในเมืองแต่ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน ส่วนสาเหตุนั้นตนก็ไม่ทราบ แต่รู้ว่าคงเครียดเรื่องหนี้สิน และการเลี้ยงดูลูกชายอีกคนที่ตอนนี้กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัยด้วย และก็มีอาการป่วยซึมเศร้าด้วย


ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานเบื้องต้นว่า ผู้ตายเครียดจากปัญหาส่วนตัว จึงได้ใช้ปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่ตัวเองหลังจากได้เข้าไปนั่งในรถ ซึ่งก่อนหน้านั้นช่วงหลังเที่ยง มีตำรวจมาพบว่านั่งอยู่ที่รถเปิดประตูอยู่ ก่อนที่ช่วงเย็นจะพบเป็นศพแล้ว อย่างไรก็ตาม ในเบื้องต้นทางตำรวจได้นำศพส่ง รพ.มหาราช จ.นครศรีธรรมราช เพื่อชันสูตรตามขั้นตอน และได้เก็บหลักฐานที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตำรวจ ,ยิงตัวเอง ,หนี้สิน

คุณอาจสนใจ

Related News