สังคม

สาวถูกอดีตสามีเอาขี้ละเลงหัว เข้าให้ปากคำตำรวจ ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย pattraporn_a

2 เม.ย. 2564

183 views

จากกรณีโลกออนไลน์แห่แชร์คลิปเหตุการณ์ชายคนหนึ่งถือขันน้ำผสมขี้หมา มาดักรอแฟนเก่าที่เลิกรากันไป ที่หน้าผับดังย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ขณะเดินออกมาจากร้านก็ปรี่เข้าไปหาแล้วพยายามจะเทน้ำผสมขี้หมาใส่ปาก และเทราดใส่หัว พร้อมตะโกนด่าอย่างหยาบคาย โดยอ้างว่าแฟนเก่ารายนี้หลอกเงินไปทำศัลยกรรม แต่สุดท้ายก็ตีจาก


หลังเกิดเหตุฝ่ายหญิงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางใหญ่ พร้อมถูกส่งไปตรวจอาการที่ รพ.ยันฮี เนื่องจากล้ม จมูกกระแทกกับพื้น จนเบี้ยวผิดรูป - ล่าสุดวันนี้ ผู้เสียหายได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ระบุว่า แต่งงานกับสามีคนนี้เมื่อวันที่ 10 ก.พ.2561 ต่อมาอดีตสามีถูกจับคดียาเสพติดและหนีศาล ตนก็ไปเยี่ยมที่เรือนจำตลอด ระหว่างที่ถูกคุมขังตนก็ได้ย้ายกลับมาอยู่บ้านตัวเองที่ซอยเรวดี เพราะมาเปิดร้านขายนม


กระทั่งปี 2563 อดีตสามีพ้นโทษ ก็ยังคบหากันอยู่ แต่ไม่ได้กลับไปอยู่บ้านอดีตสามี เพราะมีคนเตือนให้ระวังตัว ถ้ากลับไปอยู่ด้วยกันอีก ก่อนจะเลิกรากันไป เพราะเขาหาว่าตนมีผู้ชายคนใหม่ ส่วนเรื่องที่หาว่าตนหลอกนำเงินไปทำศัลยกรรมนั้นขอปฏิเสธ เพราะตนทำงานมีหน้าร้าน มีหลักฐานลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี ตนหาเงินเองได้ และไม่ได้ค้ายาเสพติด ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และไม่กลับไปคืนดีอีกแล้ว



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/K01jr8W6lu0

คุณอาจสนใจ

Related News