สังคม

สาว 18 ร้องถูกแรปเปอร์ดัง-แฟนสาว ลวงไปทำอนาจาร ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด

โดย panwilai_c

24 ก.พ. 2564

124 views

หญิงสาววัย 18 ปี เข้าพบตำรวจขอนแก่น ให้เร่งรัดดำเนินคดีกับแฟนสาวและนักร้องแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง ในข้อหาสนองความใคร่ และธุระจัดหา


ผู้เสียหาย ชื่อ นางสาว แอนนา อายุ 18 ปี ชาว จ.สตูล เข้าพบ พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี และขอใบแจ้งความเพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐาน หลังนำหลักฐานเป็นข้อความแชทเฟซบุ๊กเข้าแจ้งความว่าถูก น.ส.ลิลลี่ อายุ 30 ปี ทำหน้าที่เป็นธุระจัดหาให้เธอไปสนองความใคร่ให้กับนักร้องแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง อายุ 34 ปี


โดย น.ส.แอนนา เล่าว่า ตนถูกหญิงสาว ชื่อลิลลี่ ซึ่งเป็นแฟนสาวของแรปเปอร์หนุ่ม เข้ามาพูดคุยกับตนผ่านทางแชทเฟซบุ๊กว่า ขอจ้างให้มาทำงานดูแลเรื่องต่างๆ เกี่ยวกับการหาอาหาร และคิวงาน โดยจ้างเป็นเงินวันละ 1,000 บาท กระทั่งมีการตกลงกัน และในวันที่ 6 - 17 ก.พ. เมื่อมาทำงานก็ไม่มีงานตามที่ตกลง แต่กลับมีเรื่องเซ็กซ์เท่านั้น


ด้าน ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เผยว่า เบื้องต้นให้ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำผู้ร้องเอาไว้แล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ และจะเรียกฝ่ายหญิงที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำ ถ้าผิดจริงก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาทันที และต้องสอบปากคำหญิงที่ถูกกล่าวหาให้เสร็จก่อน 


เบื้องต้นตั้งข้อหาสนองความใคร่ และธุระจัดหา โดยจะเร่งรัดคดีให้เร็วที่สุด เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/7ic5DKUmN70

คุณอาจสนใจ

Related News