สังคม

สุดช้ำ! สาวปล่อยโฮเล่า ถูกอดีตผัวขี้ยาตามซ้อมยับเยิน โมโหที่หอบลูกหนี

โดย pattraporn_a

22 ก.พ. 2564

28 views

หญิงสาวร้องสื่อ ถูกอดีตสามี ทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังหอบเสื้อผ้าและลูกหนีออกจากบ้าน เหตุติดยาบ้า แล้วชอบทำร้ายร่างกาย


เหยื่อผู้เคราะห์ร้าย ชื่อนางสาวเอ อายุ 22 ปี ได้นำภาพ ขณะที่ถูกอดีตสามี อายุ 25 ปี มาดักทำร้ายร่างกาย และใช้หมวกกันน็อคฟาดเข้าที่หัว ขณะที่เธอกำลังขี่รถมอเตอร์ไซด์กลับบ้านพัก เหตุเกิดที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง บริเวณถนนราษฎร์อุทิศ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ ตอน 5 ทุ่มเศษ


โดย นางสาวเอ เล่าว่า ได้เลิกกับอดีตสามีเมื่อ 2 เดือนก่อน หลังจากมีลูกชายด้วยกัน 1 คน อายุ 2 ปี 9 เดือน ซึ่งเธอรู้จักกับอดีตสามี เพราะ ก่อนหน้านั้นได้ไปสมัครงานเป็นพนักงานเสิร์ฟที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และรู้จักกับแม่ของอดีตสามี ได้แนะนำให้รู้จักกับลูกชาย จนเธอตกลงคบหา และย้ายไปอยู่ด้วยกันที่บ้านของอดีตสามี ซึ่งตลอดระยะที่อยู่ด้วยกันเธอมักถูกอดีตสามีทำร้าย หลังจากเสพยาบ้า จนกระทั่งเธอตั้งท้อง ก็ยังถูกทำร้ายเรื่อยมา และที่หนักสุดคือ เมื่อคลอดลูกออกมา ลูกก็ถูกพ่อแท้ๆ ทำร้าย ซึ่งเธอเก็บความเจ็บซ้ำนี้เรื่อยมา ก่อนจะตัดสินใจหนีมาเช่าบ้านอยู่กับลูกชาย


จนวันเกิดเหตุ เธอได้ขี่รถไปหาข้าวกิน แต่ระหว่างทางถูกอดีตสามีมาซุ่มรอทำร้าย ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้าช่วยเหลือ อดีตสามี จึงขี่รถหนีไป จากนั้นเธอจึงไปแจ้งความที่ไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล



สามารถดูข่าวทาง Youtube ได้ที่ : https://youtu.be/zmDG_HqtquI


คุณอาจสนใจ

Related News