สังคม

'กฤษอนงค์' ฟิวส์ขาด ซัดคนคุกคามลูก อัด 'บอสพอล' ถ้าไม่ได้ทำผิดจะอัดเสียงทำไม

โดย nattachat_c

25 ต.ค. 2567

13 views

'กฤษอนงค์' นำเอกสารมามอบให้ตำรวจสอบสวนกลาง ชี้แจงกรณีถูกกล่าวหาเรียกรับเงิน ดิ ไอคอน กรุ๊ป ยืนยันประเด็นที่ถูกกล่าวหารับเงินทุกก้อน สามารถตอบที่มาได้หมด พร้อมถามกลับ ทำไมวันนี้ทัวร์ลงตนคนเดียว และถ้าไม่ได้ทำผิดจะมาอัดเสียงทำไม เผยยินดีให้ข้อมูลตำรวจเกี่ยวกับแผนธุรกิจขายตรงที่แปลงร่าง แต่วันนี้ยังไม่มีการร้องขอ เชื่อข้อมูลนี้มามารถปิดเกม ดิ ไอคอน กรุ๊ป ได้


วานนี้ (24 ต.ค. 67) เวลา 15.20 น. นางสาวกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ เดินทางมาที่อาคารกองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง โดยเปิดเผยว่า ตนมาพร้อมกับที่ปรึกษาและทนายความ เพื่อนำเอกสารมาให้ตำรวจเพิ่มเติม หลังเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา ได้มาให้ปากคำไปแล้วในประเด็นต่าง ๆ ตามที่ตำรวจต้องการ แต่ตนขอไม่บอกรายละเอียด


ระหว่างการให้สัมภาษณ์ มีช่วงหนึ่งที่นางสาวกฤษอนงค์ มีท่าทีโมโห และพูดเสียงดัง ขึ้นมึงกู พูดถึงกลุ่มของบอสพอลว่า “ทำไมตอนนี้ทัวร์ถึงมาลงที่ตน ทั้ง ๆ ที่ ไม่ได้มีแค่ตนคนเดียวที่ออกมาพูดเรื่องนี้ และตนไม่เคยอัดเสียงใคร แต่ที่มาอัดเสียงตน ต้องการอะไร ถ้าไม่ได้ทำผิดอะไรจะอัดเสียงไว้ทำไม พร้อมบอกด้วยว่า ความจริงเท่านั้นที่จะทำร้ายตัวเอง


นอกจากนี้ ขอฝากถึงทนายความของบอสพอลว่า ขอให้ทำหน้าที่ให้เต็มที่ เพราะฝ่ายโจทก์ก็ต้องฟ้องเต็มที่อยู่แล้ว และตนก็รู้ว่าทนายความจะแก้ว่าอย่างไร เพราะทั้งหมดก็เป็นแผนที่เอาไปจากตน ซึ่งขอให้กำลังใจทนายความ ถ้าชนะคดีนี้ได้ จะเป็นซูเปอร์ฮีโร่ จะเกิดมาตรฐานใหม่ในวงการธุรกิจขายตรงแน่นอน และตนก็เคยพูดกับบอสพอลว่า วันไหนเดินเข้าคุกเมื่อไหร่ จะนึกถึงคำตนเมื่อนั้น


นางสาวกฤษอนงค์ บอกว่า จริง ๆ แล้ว ตนไม่ได้อยากมาพูดออกสื่ออะไรแล้ว แต่ที่วันนี้ต้องแถลง เพราะที่ผ่านมาเกิดเหตุการณ์ไม่ปกติขึ้นที่บ้านตน มีคนไปวนเวียน ไปแอบถ่ายรูปตอนที่ลูกตนอยู่ในบ้าน วันนี้ตนจึงขอมาเคลียร์เพื่อครอบครัวว่า ครอบครัวตนไม่เกี่ยว ถ้าจะทำอะไรให้มาลงที่ตนคนเดียวเลย และหลังจากนี้ตนจะไม่แถลงข่าว หรือไปออกรายการอะไรอีกแล้ว ถ้าตนผิดให้ว่าไปตามผิด แต่ถ้าตนถูก ก็ขอให้ความเป็นธรรมตนด้วย


และถ้าทนายความของบอสพอล ต้องการจะเปิดเผยข้อมูลอะไรของตนอีก ก็ให้เปิดมาเลย แต่ก็ขอให้บอกด้วยว่าตัวเองรับอะไรจากบอสพอลมาบ้าง ตนมีข้อมูลแชททุกอย่างไม่เคยลบ ความจริงสองทางต้องมาชนกัน และที่จะมาแจ้งความ ตนก็ไม่ได้กังวลใจ ทุกคนมีสิทธิใช้กฎหมาย



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/kg2vUGYfEHA

คุณอาจสนใจ

Related News