สังคม

อุกอาจ! ป้าวัย 66 เจ้าของสวนลำไย โดน 2 คนร้ายรุมตีชิงเงินกว่า 3 แสน ตร.เร่งล่า มุ่งเป้าคนใกล้ตัว

โดย nattachat_c

17 ต.ค. 2567

565 views

วานนี้ (16 ต.ค.67) เวลา 10.00 น. ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว พล.ต.ต.ออมสิน บุญญานุสนธิ์  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยความคืบหน้าคดีอุกฉกรรจ์ ในพื้นที่ สภ.คลองหาด ที่คนร้ายเป็นชาย 2 คน ก่อเหตุใช้ไม้รุมตีหญิงวัย 66 ปี เจ้าของสวนลำไย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้วชิงเงินสดไปกว่า 3 แสนบาท จากนั้นคนร้ายขี่รถ จยย.หลบหนีไป

โดยขณะนี้ ตำรวจ สภ.คลองหาด และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว กำลังเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดในพื้นที่ทุกตัว เพื่อพลิกแผ่นดินไล่ล่า 2 คนร้าย เบื้องต้นพอจะได้เบาะแสของคนร้ายแล้ว คาดว่าจะจับกุมตัวได้เร็วๆ นี้ โดยเจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักไปที่คนใกล้ตัวก่อเหตุ

สำหรับเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นเวลาประมาณ 15.00 น. วันที่ 15 ต.ค.ที่ผ่านมา น.ส.จำเนียร ยอดกุล อายุ 66 ปี เจ้าของสวนลำไย ในพื้นที่หมู่ 13 ต.คลองหาด อ.คลองหาด จ.สระแก้ว ถูกพบนอนหมดสติอยู่บริเวณริมถนน ภายในหมู่บ้าน สภาพถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะ จนเลือดไหลนอง ที่คาง ริมฝีปาก และแขนซ้าย มีแผลถูกรุมทำร้าย เจ้าหน้าที่รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองหาดฯ และแพทย์ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชสระแก้ว  

จากการสอบสวน ทราบว่า  น.ส.จำเนียร หรือ ชาวบ้านเรียกว่า ป้าจำเนียร  เป็นเจ้าของสวนลำไย ก่อนเกิดเหตุปั่นจักรยานมาดูสวนลำไยตามปกติ ขากลับขณะกำลังเดินออกจากสวน มีชาย 2 คน เอาไม้มาดักรุมตีป้าจำเนียร จนล้มลงหมดสติ แล้วก็ชิงเอากระเป๋าเงินไป ซึ่งในกระเป๋ามีเงินสดที่ได้จากการขายลำไย จำนวน 3 แสนบาท บัตรประชาชน สมุดบัญชีธนาคาร และโทรศัพท์มือถืออีก 2 เครื่อง จากนั้นคนร้ายขี่รถ จยย.หลบหนีไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ กลุ่มผู้ค้าลำไยและแรงงานที่มาเก็บลำไย เพราะคนร้ายรู้ว่าป้าจำเนียร มีเงินจากการขายลำไย ส่วนอีกประเด็น คือ ลูกชายของป้าจำเนียร ที่ติดยาเสพติดและรู้ว่าป้าจำเนียร มีเงินจากการขายลำไย  โดยเจ้าหน้าที่เชิญตัวลูกชายของป้าจำเนียรมาสอบสวน และแจ้งข้อหาเบื้องต้นว่าเสพยาเสพติด แต่ยังปฏิเสธไม่ได้ทำร้ายและชิงทรัพย์

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ระดมกำลังไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทุกตัวในพื้นที่ เพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของคนร้ายและเบาะแสรูปพรรณของคนร้าย  ซึ่ง จนท.คาดว่าจะสามารถได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีในเร็วๆ นี้

ส่วนอาการของป้าจำเนียร ยังคงรักษาตัวที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชสระแก้ว  ศีรษะแตก กระดูกซี่โครงซ้ายหัก คาง ริมฝีปากและตามลำตัว มีรอยฟกช้ำเพราะถูกไม้ตี แพทย์ยังต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pzFZRlJ6LC4


คุณอาจสนใจ

Related News