สังคม

สลด หนุ่มเมาขับกระบะย้อนศรพุ่งชน จยย.นักเรียนหญิงวัย 14 ปีดับ 2 ศพ

โดย kanyapak_w

3 ชั่วโมงที่แล้ว

751 views

สลด หนุ่มเมาขับกระบะย้อนศรพุ่งชน จยย.นักเรียนหญิงวัย 14 ปีดับ 2 ศพ



เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 5 ต.ค.67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. บางบัวทอง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดถนนบางกรวยไทรน้อยขาเข้า ตรงข้ามหมู่บ้านนครทองปาร์ควิว ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบร่างของหญิงสาว 2 รายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ทราบชื่อคือน.ส.ณัฐ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี(คนซ้อนท้าย) และน.ส.อร (นามสมมติ) อายุ 14 ปี(คนขี่) ทั้ง 2 คนเป็นนักเรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ชั้น ม.2 และห่างออกไปประมาณ 30 เมตรพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียนกทม. ล้มตะแคงอยู่สภาพหน้ารถพังเสียหาย ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่น นีโว่ สีขาว ทะเบียนกทม. สภาพหน้ารถพังเสียหายยับเยินเช่นกัน โดยจอดอยู่ในลักษณะย้อนศร ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ คือ นายสิทธิชัย อายุ 35 ปี



จากการสอบถาม นายนพดล อายุ 18 ปี เป็นรุ่นพี่ของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนกล่าวว่า น้องทั้งสองคนขับขี่รถมาจากไทรน้อยและกำลังเดินทางกลับบ้านในพื้นที่บางบัวทอง ระหว่างทางน้ำมันหมด จึงโทรตามให้ตนออกมาช่วยยันรถไปส่งบ้านแต่ระหว่างทางพบตู้เติมน้ำมันจึงจอดเติมน้ำมันก่อนที่จะสามารถขับต่อได้และขับคู่กันมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นรถ กระบะตัดจากจุดกลับรถและย้อนศรสวนทางขึ้นมาตนเองตะโกนบอกน้องทั้งสองคนว่าให้ระวังพอพูดจบรถคันดังกล่าวพุ่งมาด้วยความเร็วตนเองหักหลบไปทางด้านซ้ายส่วนน้องทั้ง 2 คนหลบไม่พ้นถูกรถกระบะพุ่งชนประสานงานเข้าอย่างแรงเป็นเหตุให้น้องทั้ง 2 คนเสียชีวิต



นายนพดล ยังบอกอีกว่าหลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะลงมายังมีพูดต่อว่า สมควรแล้วขับย้อนศรมาทำไมซึ่งตนเองได้ยินชัดเจนว่าเขาเป็นคนพูด



ทางด้านนายสิทธิชัย คนขับรถรถกระบะกล่าวว่าทั้งน้ำตาว่า ตนเองจำเหตุการณ์ไม่ได้ว่าขับมาอย่างไรหรือย้อนมายังไง ต้นเพิ่งเลิกจากการทำงานจัดงานเบียร์อยู่ที่ห้างย่านถนนราชพฤกษ์ และไม่ได้พักผ่อนหลับนอนมา 2 วันตัวเองก็ไม่รู้ว่าหลับในหรือเปล่า เพราะปกติแล้วตนเองกลับรถก็ถึงบ้านแล้วแต่ไม่รู้จริงๆ ว่าขับมาจุดนี้ได้ยังไง แต่ยอมรับว่าได้ดื่มเบียร์มา 2 ขวด



ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์กับนาย พบว่าสูงถึง 119 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ซึ่งเกินกฎหมายกำหนดจึงได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อชันสูตรต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News