สังคม

ชายโวยวายเงินหมื่นไม่เข้าบัญชี ตะโกนต่อว่าเจ้าหน้าที่ทำงานช้า

โดย nutda_t

30 ก.ย. 2567

881 views

วันนี้ (30 ก.ย. 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ธนาคาร ธ.ก.ส. สาขาอำเภอพิมาย จังหวัดนครราชสีมา บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักของประชาชน ที่พากันไปยืนรอบริเวณด้านหน้าธนาคารตั้งแต่เช้าก่อนธนาคารเปิด เพื่อรอถอนเงิน 1 หมื่นบาท ที่รัฐบาลแจกให้ ซึ่งในระหว่างที่ยืนรอต่อคิวกันอยู่นั้น มีชายคนหนึ่งยืนโวยวายอยู่ด้านในธนาคาร จนเจ้าหน้าที่ รปภ.ของธนาคาร ต้องเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาช่วยระงับเหตุ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามพูดคุยเจรจา และสอบถามชายคนดังกล่าว เข้ามาติดต่อเรื่องอะไร ซึ่งชายคนดังกล่าวแจ้งว่าจะนำสมุดบัญชีธนาคารมาปรับดูว่าเงิน 1 หมื่นบาท เข้าบัญชีหรือยัง โดยในระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเชิญตัวชายดังกล่าวออกมาคุยด้านนอกธนาคาร แต่ชายคนดังกล่าวไม่ยอมออก พร้อมตะโกนโวยวายดิ้นรนขัดขืน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่ รปภ.ของธนาคาร และพลเมืองดี ต้องเข้าระงับเหตุ ก่อนนำตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก และตรวจร่างกายหาสารเสพติด

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ชายคนดังกล่าว ชื่อ นายสมสิน อายุ 46 ปี นำสมุดบัญชีมาปรับเพื่อตรวจสอบว่าเงิน 1 หมื่นบาท ที่รัฐบาลแจกเข้าบัญชีหรือยัง ซึ่งพบว่าเงินยังไม่เข้าบัญชี จึงเดินไปโวยกับเจ้าหน้าที่ว่าทำงานล่าช้า และขอพบผู้จัดการธนาคาร

ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม นายสมสิน ถึงสาเหตุที่เข้าไปโวยวายในธนาคาร แต่ นายสมสิน พูดจาวกวนไปมา ไม่ได้ใจความ ลักษณะเหมือนคล้ายอาการมึนเมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แจกเงินหมื่น

คุณอาจสนใจ

Related News