สังคม

ชื่นชม! พนักงานร้านเค้กสายใจ จ.ตรัง พบกระเป๋าเงินที่ลูกค้าลืมไว้ห้องน้ำ มูลค่ากว่าครึ่งแสน เก็บคืนให้เจ้าของ

โดย kanyapak_w

29 ส.ค. 2567

416 views

(29 ส.ค. 67) ชื่นชมพนักงานร้านเค้กสายใจ จ.ตรัง พบกระเป๋าเงินที่ลูกค้าลืมไว้ห้องน้ำ มูลค่ากว่าครึ่งแสน เก็บไว้เพื่อคืนเจ้าของ ด้านเจ้าของกระเป๋าดีใจได้เงิน มอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นสินน้ำใจให้พนักงานคนดังกล่าว


วันนี้ นายกมล พร้อมด้วย นายอุดมศักดิ์ สองผู้บริหารร้านเค้กสายใจ ศูนย์รวมของฝากจากเมืองตรัง ตั้งอยู่บริเวณสามแยกนาโยงเหนือ ต.นาโยงเหนือ อ.นาโยง จ.ตรัง ได้ร่วมเป็นสักขีพยานในการมอบเงินจำนวน 55,250 บาท คืนให้กับเจ้าของ หลังจากที่ลืมไว้ในห้องน้ำของร้านเค้กสายใจ และมีพนักงานในร้านเก็บได้ เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 25 ส.ค ที่ผ่านมา


สืบเนื่องจากลูกค้าคือ นายซียาด อายุ 44 ปี ชาวสะเตง อ.เมือง จ.ยะลา ได้เดินทางมาใช้บริการที่ร้านเค้กสายใจ จ.ตรัง ก่อนที่จะเดินทางกลับบ้านในจังหวัดชายแดนภาคใต้ แต่ นายซียาด ได้ลืมกระเป๋าทิ้งไว้ในห้องน้ำ ซึ่งภายในบรรจุเงิน จำนวน 55,250 บาท ต่อมาพนักงานของร้านเค้กสายใจคือ นางจุรีรัตน์ อายุ 50 ปี ชาวละมอ อ.นาโยง ได้พบเข้าและนำเงินคืนให้กับเจ้าของ


หลังจากนั้นทางร้านจึงได้ติดต่อไปยัง นายซียาด เจ้าของกระเป๋า ซึ่งเจ้าตัวเองก็รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก เพราะเงินที่สูญหายไปมีจำนวนมากกว่าครึ่งแสนบาท และไม่คิดว่าจะได้กลับคืนมาแล้ว ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางมารับเงินทั้งหมดจากผู้บริหารร้านเค้กสายใจ พร้อมมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นสินน้ำใจให้กับ นางจุรีรัตน์ พนักงานร้านที่พบกระเป๋าดังกล่าว เพื่อเป็นการตอบแทนคุณความดีที่ได้กระทำลงไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ตรัง ,ลืมเงินในห้องน้ำ

คุณอาจสนใจ

Related News