สังคม

สุดสลด! หญิงตาบอดข้างขวาวัย 59 ปี ก้มเก็บขยะพลาดตกแม่น้ำจมดับ บริเวณท่าน้ำวัดเกาะแก้ว จ.สมุทรสงคราม

โดย kanyapak_w

19 ส.ค. 2567

51 views

(19 ส.ค. 67) ภาพจากกล้องวงจรปิดของเทศบาลตำบลกระดังงาจับภาพสลด บริเวณท่าน้ำวัดเกาะแก้ว ต.กระดังงา อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ขณะที่ นางสาว ปาณิศา อายุ 59 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เดินอยู่ริมเขื่อนมองหาขวดน้ำพลาสติกที่ลอยในแม่น้ำแม่กลอง ก่อนจะเดินไปที่บริเวณโป๊ะเพื่อก้มลงไปเก็บขยะ และพลัดตกลงไปในแม่น้ำแม่กลอง ลอยมาตามกระแสน้ำกระทั่งจมไปต่อหน้ากล้องวงจรปิด



เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.30 น. ของวันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งในวันเดียวกัน เวลา 21.30 น ญาติได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม มูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม และ มูลนิธิสว่างราชบุรี นำกำลังเจ้าหน้าที่ดำน้ำ 4 นายลงดำค้นหาใต้น้ำ และเจ้าหน้าที่บนเรืออีก 6 นาย นำเรือท้องแบน 2 ลำ พร้อมเครื่องซาวเดอร์ค้นหาวัตถุใต้น้ำ รวมทั้งเจ็ตสกีอีก 1 ลำ ระดมทีมค้นหาบนผิวน้ำ ท่ามกลางกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยวมากขึ้น กระทั่งจนถึงเวลา 1:00 น ของวันที่ 19 สิงหาคมจึงยุติ ปฏิบัติการค้นหา



ล่าสุด เมื่อเวลา 06:30 น. ของวันนี้ ร้อยตำรวจเอกเรืองวุฒิ รองสว.สอบสวน สภ.บางคนที รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตลอยน้ำบริเวณหน้าวัดเกาะแก้ว ตำบลกระดังงา อำเภอบางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม จึงไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุบริเวณท่าน้ำวัดเกาะแก้ว พบศพ นางสาว ปาณิศา สภาพนอนคว่ำหน้าลอยในแม่น้ำแม่กลอง



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตาย มีอาการพิการตาบอดด้านขวา ชอบออกมาเก็บขยะริมน้ำเพื่อนำไปขาย ก่อนเกิดเหตุสันนิษฐานว่าน่าจะพลัดตกน้ำ ทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้เจ้าหน้าที่จึงนำศพขึ้นมา ส่งชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลนภาลัย แล้วจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  จมน้ำเสียชีวิต ,สมุทรสงคราม

คุณอาจสนใจ

Related News