สังคม

สุดฮางานบอล แพทย์สนามวิ่งลื่นไถลไปชนผู้เล่นบาดเจ็บ ไม่รู้ว่าจะไปช่วยหรือไปซ้ำเติม

โดย kanyapak_w

2 ส.ค. 2567

244 views

ขำกลิ้งทั้งสนามไม่รู้ว่าจะไปช่วยหรือไปซ้ำเติม แพทย์สนามถืออุปกรณ์ปฐมพยาบาลวิ่งเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บ ลื่นไถลเข้าไปชนกับผู้เล่นบาดเจ็บ ทำเอาทั้งกองเชียร์และผู้เล่น รวมถึงผู้ตัดสินและผู้ชมทั้งสนามขำกลิ้ง


(2 ส.ค. 67) เมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานถึงบรรยากาศการแข่งขันกีฬา ที่ทำให้ขำกลิ้งกันทั้งสนาม โดยเป็นการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนและประชาชนชิงชนะเลิศ จ.สุรินทร์ รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี นัดชิงชนะเลิศระหว่าง โรงเรียนอนุบาลศีขรภูมิ พบกับทีมนครอินทร์ อะแคเดมี ที่สนามฉัตรชัยคอมเพล็กซ์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ เมื่อวันที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา


ในขณะที่เกมนัดชิงกำลังเข้มข้นและตึงเครียด ช่วงประมาณนาทีที่ 25 ของการแข่งขันได้มีผู้เล่นฝั่งอนุบาลศีขรภูมิ ได้มีอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ ผู้ตัดสินจึงได้เรียกแพทย์ประจำทีมเข้ามาปฐมพยาบาล แต่ด้วยช่วงก่อนแข่งขันมีฝนตกลงมา จึงทำให้สนามค่อนข้างลื่น และด้วยความเป็นห่วงของแพทย์สนามของทีมอนุบาลศีขรภูมิ ได้รีบถืออุปกรณ์ปฐมพยาบาลวิ่งเข้าไปช่วยโดยเร็ว และก็ได้ลื่นไถลเข้าไปชนกับผู้เล่นบาดเจ็บ ทำเอาทั้งกองเชียร์และผู้เล่น รวมถึงผู้ตัดสินและผู้ชมทั้งสนาม ต่างพากันขำกลิ้ง


งานนี้เลยไม่รู้ว่าจะไปช่วยปฐมพยาบาลหรือไปซ้ำเติมกันแน่ สุดท้ายเกมการแข่งขันก็ได้ดำเนินการต่อผู้บาดเจ็บไม่เป็นอะไรมาก จบการแข่งขันผลปรากฏว่าทีมนครอินทร์ อะแคเดมี เป็นฝ่ายชนะโรงเรียนอนุบาลศีขรภูมิ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สุรินทร์

คุณอาจสนใจ

Related News