ข่าวโซเชียล

ชาวสุรินทร์เดือด! แม่ค้าปากแจ๋วไลฟ์เหยียดลูกค้า หลังรีวิวเจอทุเรียนเน่า ด่ากราดไล่ไปปลูกกินเอง

โดย nicharee_m

29 ส.ค. 2567

345 views

ดรามาลุกลาม แม่ค้าปากแจ๋วไลฟ์เหยียดลูกค้า-ชาวสุรินทร์ หลังรีวิวเจอทุเรียนเน่า ท้าตบลูกค้า ไล่ไปปลูกกินเอง แห่แบนจนร้านเงียบ

กำลังเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ หลัง เพจ Social Hunter 2022 โพสต์คลิปบรรยากาศหน้าร้านขายทุเรียนร้านหนึ่งใน จ.สุรินทร์ สุดเงียบเหงา พร้อมระบุว่า “ชาวสุรินทร์เดือด!!

กรณีที่มีลูกค้าโพสต์ว่า ซื้อทุเรียนมาทานในราคา 100-150 บาท แต่เจอทุเรียนเน่า ต่อมาได้มีแม่ค้าออกมาไลฟ์ ดูถูกลูกค้าในทำนองว่า อยากจะกินทุเรียนเนื้อดีๆ ให้ซื้อแบบแพงๆ หรือปลูกกินเอง ล่าสุดชาวสุรินทร์บางราย ได้แวะไปดูบรรยายกาศ ที่หน้าร้านขายทุเรียน ปรากฎว่าเงียบเหงามาก”


ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก ลูกค้ารายหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊กลงบนกลุ่ม อาหารสุรินทร์ รีวิวทุเรียนหลังจากซื้อมาจากร้านดังกล่าว โดยระบุว่า “#ขอสะท้อนกลับไปยังร้านขายทุเรียนร้านนึง ที่อยู่ตรงข้ามศาล... เมื่อวานแวะซื้อทุเรียนมาแพ็กละ 150 บาท ภายนอกก็ดูดีแหละ ก็ดูสวยแหละ  แต่แกะออกมามันบูด เหม็นเปรี้ยวบูดเน่าเลย

ก็ได้ทำการทักแชทไปหา เขาก็ไม่อ่าน คอมเมนต์ไปในโพสต์ ก็ไม่ตอบ ไม่รู้ว่าไม่เห็นคอมเมนต์หรือตั้งใจไม่ตอบนะคะ ล่าสุดหาโพสต์นั้นไม่เจอละ เราก็ไม่ได้อยากโพสต์ให้ร้านเสียหายหรอก แต่คุณเล่นไม่ตอบ ไม่หือไม่อืออะไรเลย เราซื้อเราก็อยากได้กินของอะเนาะ แต่นี่มันบูดมันเน่า มันกินไม่ได้ ถึงมันจะราคาแค่ 150 บาท แต่มันก็เงินเนาะ ฝากไว้...ให้คิดและรับผิดชอบค่ะ ขอบคุณค่ะ”

แม่ค้าทุเรียนร้านดังกล่าว ออกมาไลฟ์ด่ากราดลูกค้าที่รีวิว เนื้อหาประมาณว่า อยากได้ของเกรดดี ทำไมไม่ซื้อราคาที่แพงกว่า ที่สำคัญราคามันแค่ 150 บาทจะมาคาดหวังอะไรว่ามันจะดี ดูถูกว่ามีปัญญาซื้อแค่ของถูกลดราคา ไล่ให้ไปเปลี่ยนแปลงตัวเองหาเงินให้เยอะขึ้น และบอกให้ไปปลูกกินเอง

ภายหลังเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป กลายประเด็นดรามาลุกลาม ชาวสุรินทร์ต่างคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์แม่ค้าที่ไม่ให้เกียรติ พร้อมแชร์ประสบการณ์เคยเจอเหตุการณ์คล้ายกัน


คุณอาจสนใจ

Related News