สังคม

ลูกจ้างก่อสร้าง โมโหโดนนายจ้างดุด่า ใช้พลั่วฟาดหัวเสียชีวิต

โดย nutda_t

27 ก.ค. 2567

1K views

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง รับแจ้งเหตุลูกจ้าง ทำร้ายนายจ้างเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณไซต์ก่อสร้าง ถนนเจริญเมือง ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิรวมใจ เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณประตูหน้าบ้านไซต์ก่อสร้าง พบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายศุภฤกษ์ อายุ 42 ปี เจ้าของบริษัทรับเหมาก่อสร้าง สภาพนอนคว่ำหน้า มีพลั่วคาอยู่บริเวณใบหน้าข้างซ้าย ลำคอถูกพลั่วสับเป็นแผลลึก ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายธนาธิป อายุ 26 ปี ลูกจ้าง หลังก่อเหตุไม่ได้หนีไปไหน นั่งรอมอบตัวกับตำรวจ

พ.ต.อ.ญาณพล พัฒนชัย ผกก.สภ.แม่ปิง เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายธนาธิป ให้การว่า เป็นคนงานรับเหมาสร้างบ้านนาน 3 เดือน วันนี้เป็นวันเก็บงานและส่งมอบงาน ขณะที่ตนเองทำงานอยู่นั้น นายศุภฤกษ์ มาดุด่าด้วยถ้อยคำรุนแรง ต่อหน้าเพื่อนคนงานจำนวนมาก ตนเองจึงบันดาลโทสะใช้พลั่วตีเข้าที่ศีรษะ และแทงซ้ำที่คอ ก่อนจะรอมอบตัว ทั้งนี้หลังสอบปากคำแล้ว ตำรวจได้นำตัว นายธนาธิป ไปตรวจหาสารเสพติด พบปัสสาวะเป็นสีม่วง ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เพิ่งเสพยาบ้ามา โดยเสพเป็นครั้งคราวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ต้องหา จึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.แม่ปิง อย่างละเอียดอีกครั้งถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุ เบื้องต้นตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และเสพยาเสพติดประเภทที่1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยไม่ได้รับอนุญาต

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ลูกจ้างฆ่านายจ้าง

คุณอาจสนใจ