อาชญากรรม

ล่าคนงานโหดฆ่าฝังดิน ‘ผจก.แบงก์’ แค้นถูกเลิกจ้าง ลูกสาวเผยเดินสวนคนร้ายหน้าประตู

โดย paweena_c

19 เม.ย. 2566

813 views

คนงานโหดฆ่าฝังดินนายจ้างในบ้าน เพื่อนร่วมงานเห็นขาดงาน 3 วัน ติดต่อไม่ได้จึงแจ้งลูกสาว พอมาดูที่บ้านเจอคนร้ายกำลังปิดบ้านหนี เมื่อเข้าไปตรวจสอบพบพ่อเสียชีวิตแล้ว


เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน ซ.ฉัตรหลวง ถ.บางกรวย-ไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ตำรวจ สภ.ไทรน้อย เข้าไปตรวจสอบภายในบริเวณบ้าน พบหลุมขนาดใหญ่ และมีดินกลบอยู่ เมื่อขุดดูพบศพนายโรจน์นฤเบศร์ อายุ 53 ปี เป็นผู้จัดการธนาคารแห่งหนึ่ง ในสภาพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อผ้า มีเสื้อยืดสีดำวางอยู่บนหน้าอก นอกจากนี้ยังพบมีดบังตอเลอะคราบเลือด และเชือกตกอยู่ โดยพบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน


น.ส.ปิยากรณ์ หลานผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เธอและลูกสาวของลุง มาหาลุงที่บ้านตอน 15.00 น. ของวันที่ 18 เม.ย. 2566 เพราะที่ทำงานของลุงโทรมาบอกว่า ลุงไม่ได้ไปทำงานหลายวันแล้ว ซึ่งปกติลุงไม่เคยหยุดงานเลย ตอนแรกพยายามโทรศัพท์หาลุงตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย. แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงติดสินใจมาหาลุงที่บ้านในวันที่ 18 เม.ย. พอมาถึงก็มาเจอคนงานผู้ชาย ซึ่งเป็นคนดูแลบ้านเช่า กำลังเดินออกจากประตูหน้าบ้าน


เธอจึงได้สอบถามไปว่า ลุงอยู่บ้านหรือเปล่า แต่ชายคนนั้นกลับบอกว่า ลุงไปบ้านญาติที่สีลม หลังจากนั้นก็เดินกลับเข้าไปในบ้าน หยิบกระเป๋าสะพายออกมา 1 ใบ และหยิบกุญแจมาล็อกประตูบ้านทั้งหมด เธอจึงถามว่าจะไปไหน แต่เขาไม่ตอบ จึงบอกให้หยุดแต่เขาก็ไม่ยอมหยุด แล้วเขาก็หันมาบอกว่า งั้นไปเจอกันที่โรงพัก แล้วเดินออกจากซอยไปขึ้นแท็กซี่


เมื่อชายดังกล่าวไปแล้ว จึงให้คนงานก่อสร้างที่อยู่ใกล้ๆ ช่วยตัดกุญแจที่ล็อกบ้าน แล้วพากันไปตรวจสอบในบ้าน แต่ไม่พบลุง จึงได้เดินไปบริเวณหลังบ้าน ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียว ก็พบมีดและเชือกเลอะคราบเลือด แล้วพบกองดินมีคราบเลือดติดอยู่ จึงเดินเข้าไปดู ก็พบว่าลุงถูกฝังอยู่ จึงแจ้งตำรวจทันที


ปกติแล้วคุณลุงเป็นคนนิสัยดี เพื่อนบ้านรู้จักหมด ส่วนคนดูแลบ้านเช่า ระยะหลังลุงเห็นว่า มีพฤติกรรมชอบกินเหล้า จึงเลิกให้เป็นคนดูแลบ้านเช่าแล้ว คิดว่าคนร้ายอาจไม่พอใจ จึงก่อเหตุ


ขณะที่ น.ส.กฤติกา ลูกสาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า คนร้ายชื่อนายตาล พ่อให้มาช่วยซ่อมแซมที่ห้องเช่า ไปๆ มาๆ มีห้องให้พัก และให้ค่าจ้างด้วย แต่พ่อเคยบอกว่าจะเลิกจ้าง เพราะนายตาลขี้เมา เคยมีปากเสียงกับพ่อ และโวยวายจนคนในห้องเช่ากลัว ถึงกับย้ายหนีไป ไม่คิดว่านายตาลจะมาทำกับพ่อเธอขนาดนี้ เอากระเป๋าสตางค์พ่อไปด้วย


ตอนที่มาเจอคนร้ายกำลังจะออกจากบ้าน ยังได้มีปากเสียงกัน ก่อนจะหนีเขายังบอกให้ไปเจอกันที่โรงพัก เขาจะไปแจ้งความที่เธอใส่ร้ายเขา ระหว่างทะเลาะกัน เธอได้ตะโกนเรียกให้คนช่วย ว่ามีคนบุกรุกบ้าน แต่ไม่มีใครมาช่วย ตอนที่คนร้ายล็อกประตูบ้านแล้วเดินไป เธอได้ถ่ายคลิปไว้ด้วย


น.ส.แหม่ม (นามสมมติ) ชาวบ้านที่อาศัยในหอพักเดียวกับนายตาล กล่าวว่า ปกตินายตาลเป็นคนเงียบๆ ไม่คุยกับใคร เขาตกงาน เจ้าของบ้านเลยชวนมาทำงาน โดยให้มาก่อสร้างหอพัก ทำงานก่อสร้างฉาบปูน คืนวันที่ 17 เม.ย. เธอเปิดประตูห้องพักเพื่อให้ลมเข้า แล้วก็นั่งเล่นที่ด้านหน้าระเบียง ได้ยินนายตาลโวยวายว่า ตัวเขาเป็นนักฆ่า ฆ่าคนมาเยอะแล้ว ไม่กลัวใคร เธอรู้สึกกลัวเลยปิดประตูห้อง


จากนั้นเขาก็เดินถอดเสื้อ ออกไปโวยวายริมถนน มีอาการสติแตก ลุกลี้ลุกลนมาก ซึ่งนายตาลโวยวายประมาณว่า “เพราะทั้งชีวิตมึง กูนี่แหลคือคนที่รักทุกคน กูโดนทำลายด้วยสาเหตุเรื่องไม่กี่เรื่อง แต่กูยอมรับตัวกูโว้ย ลูกผู้ชายห้ามมีความรังเกียจกัน ห้ามรังเกียจกัน ความรังเกียจคือการดูถูกไง กูฆ่ามึงก่อนจะฆ่ากู ฆ่าได้ ฆ่าแล้ว ฆ่าด้วยดี คือสุดยอดนักฆ่า ฆ่าไม่ได้ไม่อยากฆ่า เดี๋ยวมีปัญหา อะไรไม่รู้ว่าฆ่าไม่ไหว ต้องพาไปฆ่าทิ้ง เพราะไอ้หน้าอ่อนฆ่ากูไม่ได้ไง ก็เลยไปข่มขี่ข่มเหงพวกมึงไง กูมันจ้องคนจะฆ่าเว้ย รุ่งโรจน์ คือ ความสามารถไง สำหรับกูคือขาใหญ่ที่สุด เพราะทั้งรุ่ง ทั้งโรจน์ กูเก็บแล้วก็คือรุ่งโรจน์”


เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดรอบตัวบ้าน พบว่า ผู้ก่อเหตุเดินมุ่งหน้าออกถนนบางกรวย-ไทรน้อย ก่อนขึ้นแท็กซี่หลบหนี ล่าสุดตำรวจได้ออกหมายจับ คนร้ายแล้วคือ นายทัศพงศ์ สุขพรหมอินทร์ หรือ ตาล อายุ 32 ปี มีอาชีพคนงานก่อสร้าง


https://youtu.be/l5ShMcI0vLc

คุณอาจสนใจ

Related News