สังคม

พระเมา ขับรถลงข้างทาง อ้างสุนัขมีเพศสัมพันธ์ขวางทางเป็นเหตุทำให้รถเสียหลัก

โดย kanyapak_w

24 ก.ค. 2567

168 views

(24 ก.ค.) จากกรณีเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์ข้อความ "ใส่สบงแล้วทรงมาวว..ซิ่งลงคลอง..ถถถ แบบเต็มๆ หลวงพ่อเมาพารถลงคลองที่ศรีสะเกษบ้านเฮา แบบนี้ไม่ใช่พระขวดจับสึกไปเลยอยู่ไปก็เสื่อมศาสนาบวชหาผลประโยชน์แถมขับรถเมาลงถนนด้วย" พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอ ความยาว 3.36 นาที โดยภายในวิดีโอ เป็นรถกระบะตอนเดียว เสียหลักตกอยู่ข้างทุ่งนาชาวบ้าน พร้อมกับชายคนหนึ่งที่แต่งตัวลักษณะคล้ายพระ อยู่ในอาการเมาสุรา และพูดจาวกไปวนมา

ต่อมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สามแยกถนนหนองทุ่งมน วัดพระธาตุเรืองรอง ตำบลน้ำคำ อำเภอเมืองฯ จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นจุดที่เกิดเหตุภายในคลิปวิดีโอ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลตำบลน้ำคำ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว

นายวินัย เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลน้ำคำ เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 18.30 น. ตนได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านในพื้นที่ มีคนขับตกข้างทาง และเมื่อทราบเช่นนั้น ตนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่คนอื่น จึงเดินทางมาให้การช่วย เมื่อมาถึง พบกระบะ อีซูซุ ตอนเดียว เสียหลักอยู่ข้างทาง และเกือบจะพุ่งตกลงไปในทุ่งนาของชาวบ้าน พอมาถึงก็เจอพระรูปดังกล่าว อยู่ในอาการคล้ายเมาสุรา พูดจาวกไปวนมา เมื่อตนพยายามสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับพระรูปนี้ก็ไม่ได้ข้อมูลที่ชัดเจน โดยบอกว่าจะไปหาเพื่อนอยู่บ้านยาง และอ้างว่า สุนัขมีเพศสัมพันธ์ขวางทาง ทำให้ขับรถตกทาง ซึ่งจากการที่ตนสอบถามชาวบ้านทำให้ทราบว่า ตอนแรกพระรูปดังกล่าวขับรถมาด้วยอาการเซ จนล้อรถตกไหล่ทาง หลังจากนั้น พระรูปดังกล่าวพยายามบังคับรถ เพื่อให้ล้อรถขึ้นมาบนถนน แต่ไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้เสียหลักพุ่งลงข้างทาง

เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลน้ำคำ กล่าวต่อไปว่า ได้มีพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้ามาตรวจสอบที่เกิด โดยได้ประสานรถยกเพื่อนำรถออกจากข้างทาง ส่วนพระรูปดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวไปที่ สภ.เมืองศรีสะเกษ เพื่อดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  อุบัติเหตุ ,ศรีสะเกษ

คุณอาจสนใจ