สังคม

กล้องวงจรปิดเผยเสียงนาทีชีวิต ขณะที่สามีผู้เสียชีวิตยัน ไม่มีใครปองร้าย ปมกินกาแฟผสมน้ำต้มสมุนไพร

โดย kanyapak_w

4 ก.ย. 2567

514 views

กล้องวงจรปิดเผยเสียงนาทีชีวิต ขณะที่สามีผู้เสียชีวิตยัน ไม่มีใครปองร้ายและครอบครัวไร้ปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง หลังกินกาแฟผสมน้ำต้มสมุนไพร



จากกรณีที่มีชาวบ้านในพื้นที่บ้านเกษมสุข ตำบลตาเกษ อำเภออุทุมพรพิสัย จังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเป็นสามี ภรรยา คู่หนึ่ง ได้ดื่มน้ำต้มสมุนไพรแก่นฝาง ผสมกับกาแฟยี่ห้อหนึ่ง หลังจากนั้นสามีก็ได้เกิดอาการชักเกร็ง ต้องนำส่งห้องไอซียูโรงพยาบาลศรีสะเกษ ขณะที่ห่างกันไม่กี่นาที ภรรยาก็ได้เกิดหมดสติ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งทางแพทย์ ได้ให้ข้อมูลเบื้องต้นว่า พบสารบางชนิดในเลือดของทั้งคู่ ซึ่งอาจเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ นั้น



ความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด จากเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นเหตุการณ์วันที่เกิดเหตุ (วันที่ 1 กันยายน 2567) เผยให้เห็นเมื่อเวลา 07.30 น. จะได้ยินเสียงลูกชายตะโกนเรียกพ่อด้วยความตกใจ ก่อนที่เพื่อนบ้านจะเข้าไปช่วย และกลับมาโทรแจ้งโรงพยาบาล ต่อมา เวลา 07.39 น. จะได้ยินเสียงลูกชาย ตะโกนเรียกแม่ (ซึ่งเป็นผู้เสียชีวิต) ก่อนที่เพื่อนบ้านจะเข้าไปช่วยอีกครั้ง หลังจากนั้น เวลา 08.11 น. รถโรงพยาบาลก็ได้นำพ่อและแม่ ของนายวรวิทย์ ส่งโรงพยาบาลอุทุมพรพิสัย เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต



นายสุริยันต์ อายุ 53 ปี เพื่อนบ้านของผู้ตาย เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า นายมงคล ได้ล้มหมดสติในห้องน้ำ ภรรยาและลูกชายจึงได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ตนได้ยินจึงได้เข้าไปช่วยเหลือ โดยนำตัวนายมงคล ออกมาจากห้องน้ำ และได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นที่บริเวณแคร่หน้าบ้าน ผ่านไปครู่ใหญ่ จนนายมงคล ได้สติเล็กน้อย ตนจึงได้โทรเรียกรถพยาบาลมารับเพื่อไปทำการรักษา


ซึ่งในระหว่างที่ช่วยกันปฐมพยาบาลนายมงคล ภรรยาของนายมงคล (ผู้ตาย) ยังปกติและมีสติอยู่ เห็นดังนั้นตนจึงได้กลับมาบ้าน ต่อมาไม่นาน ลูกชายของผู้ตาย ได้ตะโกนร้องขอความช่วยเหลืออีกครั้ง ตนจึงกลับไปดู พบว่าภรรยาของนายมงคล (ผู้ตาย) เป็นลมหมดสติโดยมีลูกชายช่วยพยุงไว้ ตนจึงได้รีบเข้าไปช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่อาการไม่ดีขึ้น



เพื่อนบ้านยังกล่าวต่อไปอีกว่า ปกติไม่เคยมีเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวนี้ และครอบครัวนี้ไม่เคยมีการทะเลาะเบาะแว้งหรือมีปัญหากันภายในครอบครัว



นายมงคล สามีของผู้ตาย กล่าวว่า ตอนนี้อาการของตนเริ่มดีขึ้นแล้ว แต่ยังมีอาการปวดตามแขนและขาอยู่ ซึ่งในวันเกิดเหตุหลังจากที่ตนได้ดื่มกาแฟที่ผสมกับน้ำต้มแก่นฝางไปสักพักก็มีอาการชักเกร็ง และหมดสติล้มลง โดยก่อนหน้านี้ที่ตนเคยดื่มก็ไม่มีอาการแบบนี้มาก่อน และตนไม่เชื่อว่าจะมีคนมาวางยาหรือคิดไม่ดีกับตนและครอบครัว อีกทั้งปัญหาภายในบ้านกับทางลูกชายหรือภรรยา ก็ไม่มีปัญหาผิดใจกันแต่อย่างใด ซึ่งส่วนตัวตนคิดว่า สาเหตุน่าจะมาการกินน้ำต้มแก่นฝางกับกาแฟผสมกัน ทำให้เป็นแบบนี้



ขณะที่ ทางผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอุทุมพรพิสัย เปิดเผยว่า ตอนนี้ ได้นำหลักฐานคือกาต้มน้ำมาทำการตรวจสอบหาสารต่างๆ ที่อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้น ซึ่งจากการสอบพยานแวดล้อมและลูกชาย ทางผู้ตายและสามี ก็ไม่ได้มีเรื่องผิดใจกับใคร และไม่มีปัญหาครอบครัว ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจได้นำหลักฐานส่งตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ และคาดว่าจะทราบผลภายใน 15 วัน



แท็กที่เกี่ยวข้อง  ศรีสะเกษ ,สมุนไพร

คุณอาจสนใจ

Related News