สังคม

สุดเศร้า ชายวัย 68 เสียชีวิตในบ้านสวน เจ้าตูบ 2 ตัว นอนเฝ้าร่างไม่ห่าง

โดย nutda_t

14 ก.ค. 2567

156 views

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 14 กรกฎาคม 2567 พ.ต.ท.สหวัสส์ ดาทอง พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ภายในสวนบ้านเนินตำแย ม.3 ต.คำโตนด อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นสวนปลูกต้นพุทรา ตะไคร้ และบ่อเลี้ยงปลา ห่างจากบ้านพักอาศัยประมาณ 200 เมตร พบศพ นายบุญมี อายุ 68 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 ต.คำโตนด ที่เกิดเหตุพบมีดขอและหมวก และมีสุนัขของผู้ตายทั้ง 2 ตัว นอนอยู่ข้างกาย เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยเดินทางไปตรวจสอบผู้เสียชีวิต ปรากฏว่า เจ้าสุนัขแสนรู้จึงยอมวิ่งกลับไปที่บ้านพัก

จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด สอบถามญาติผู้เสียชีวิตเชื่อว่า นายบุญมี เสียชีวิตเองเนื่องจากสุภาพไม่แข็งแรง ประกอบกับป่วยหลายโรค

สอบถาม นางลักษิกา ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลว่า เมื่อวานตนเองและบุตรสาวคนที่ 2 ได้พานายบุญมี ไปหาหมอ เมื่อกลับบ้าน นายบุญมี ก็มาอยู่ในบ้านสวน คาดว่าสามีคงจะเป็นลมแล้วล้มเสียชีวิต ส่วนตนไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของสามี เพราะสามีมีอาการป่วยหลายโรค คาดว่าอุบัติเหตุจริง ตรวจสอบทรัพย์สินในตัวและบ้านพัก ไม่มีอะไรเสียหายหรือสูญหาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สุนัขแสนรู้ ,เฝ้าร่างเจ้าของ

คุณอาจสนใจ

Related News