สังคม

ชายญี่ปุ่นคลั่ง ทะเลาะแฟนสาว ขับเก๋งไล่ชนยับ ก่อนจนมุมเสยท้ายรถทัวร์

โดย nutda_t

11 ก.ค. 2567

164 views

เมื่อเวลา 21.36 น. วันที่ 10 กรกฎาคม 2567 ร.ต.อ.อิทธิพร ตั้งชูทวีทรัพย์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาติ เกิดอาการคลุ้มคลั่งขับรถพุ่งชนรถชาวบ้านและทรัพย์สิน ได้รับความเสียหายเหตุเกิดภายในซอยบัวขาว ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าสถานบันเทิงไปซอยบัวขาว พบโต๊ะเก้าอี้ รถจักรยานยนต์ ถูกชนได้รับความเสียหายล้มระเนระนาด มีนักท่องเที่ยวและพนักงานอยู่ในอาการแตกตื่นตกใจ ผู้ก่อเหตุเป็นนักท่องเที่ยว สัญชาติญี่ปุ่น ขับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า อัลติส สีขาว ไล่พุ่งชนรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ไปตลอดเส้นทางภายในซอยบัวขาวจนถึงพัทยาใต้ ก่อนจะโดนชาวบ้านสกัดจับอยู่ในอาการคล้ายมึนเมาและตื่นกลัว ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าและร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ควบคุมตัวอย่างใกล้ชิด

สอบถาม นายสมพร อายุ 27 ปี การ์ดสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุมีปัญหากับแฟนสาว ซึ่งเป็นพนักงานอยู่ในร้าน ก่อนจะขับรถยนต์พุ่งชนหน้าร้าน ในลักษณะถอยชนอยู่ 3 รอบ จนทรัพย์สินได้รับความเสียหาย แล้วขับหลบหนีไปเฉี่ยวชนกับรถของชาวบ้านที่สัญจรไปมาและที่จอดอยู่ข้างทาง ตนเองและการ์ดของร้าน พยายามไล่ติดตามไป แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมหยุด พยายามขับรถชนและเหยียบซ้ำ โชคดีที่ตนเองกระโดดหลบ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เย็บที่นิ้ว 6 เข็ม ถลอกตามร่างกาย ส่วนน้องการ์ดก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ก่อนรถของผู้ก่อเหตุจะเสียหลักไปชนท้ายรถทัวร์ จนไม่สามารถวิ่งต่อได้ ตนจึงรีบเข้าไปแย่งกุญแจแล้วกระชากตัวลงมาจากรถ โดยผู้ก่อเหตุได้กล่าวขอโทษ ซึ่งตนเองมองว่าชาวต่างชาติไม่ได้มีอาการเมา แต่มีอาการคล้ายกับเสพสารเสพติดอะไรบางอย่าง

ด้าน น.ส.จารุดา อายุ 43 ปี พนักงานร้านตรงข้าม เล่าว่าชาวต่างชาติ หักเลี้ยวรถตั้งลำอยู่สามรอบ แล้วเร่งเครื่องพุ่งชนใส่ร้านที่แฟนสาวทำงานอยู่ ซึ่งตนเองเกรงว่าชาวต่างชาติจะชนเข้ามาในร้าน พยายามช่วยกันเคลื่อนย้ายรถหลบ แต่ไม่ทัน จึงรีบวิ่งหนีเอาตัวรอด ขณะนั้นพยายามใช้ขวดเหล้าขว้างใส่เพื่อจะหยุดยั้งชาวต่างชาติ ส่วนสาเหตุเกิดจากผู้ก่อเหตุทะเลาะกับแฟนสาว ก่อนจะมีการท้าทายกับทางร้าน โดยผู้ก่อเหตุขู่ว่าจะขับรถพุ่งชน ซึ่งทางร้านไม่คิดว่าจะกล้าทำจริง

เบื้องต้น ร.ต.อ.อิทธิพร ตั้งชูทวีทรัพย์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ได้เชิญผู้เสียหายทั้งหมด รวมถึงผู้ก่อเหตุทราบชื่อภายหลังคือ MR.YOSHIYUKI YAMAGUCHI อายุ 60 ปี สัญชาติญี่ปุ่น ไปสอบสวนยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาในการดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ชายคลั่ง

คุณอาจสนใจ

Related News