สังคม

แม่ใจสลาย ลูกชายวัย 9 ขวบ ถูกพ่อและแม่เลี้ยง บุกโรงเรียนฉุดตัวขึ้นรถ

โดย nutda_t

27 มิ.ย. 2567

455 views

เพจโซเชียลฮันเตอร์ 2022 โพสต์ภาพและเรื่องราวของเด็กของชายวัย 9 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงบุกอาคารเรียน ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน จ.ชัยภูมิ แล้วลากตัวเด็กมาขึ้นรถ โดยมีพ่อแท้ ๆ ของเด็กเป็นคนขับ ขณะที่ครูและผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ พยายามช่วยกันดึงเด็กกลับมา แต่ช่วยไว้ไม่ทัน เพราะเหตุเกิดขึ้นเร็วมากแบบไม่ทันได้ตั้งตัว ล่าสุดแม่แท้ ๆ ของเด็กเครียดหนักมาก เพราะแม่เลี้ยงเคยทำร้ายเด็กมาแล้วก่อนหน้านี้ แจ้งความแล้วในคดีทำร้ายร่างกาย อยู่ระหว่างออกหมายเรียก โดยแม่ของเด็กบอกว่า ใครเจอตัว ช่วยแจ้งเบาะแสให้แม่ด้วย

ผู้สื่อข่าวช่อง 3 ไปพบกับคุณฟ้า แม่ของเด็กชายวัย 9 ขวบ ที่ สภ.คอนสาร ที่มาแจ้งความลูกถูกลักพาตัวไป เปิดเผยว่า ตนเองได้เลิกรากับพ่อของลูก ตั้งแต่ลูกชายอายุได้ขวบเศษ ที่ผ่านมาก็เลี้ยงดูลูกชายมาตลอด กระทั่งลูกชายอายุ 7 ขวบ อดีตสามีจะกลับมาเอาลูกชายไปอยู่ด้วย บอกว่า ตนเองไม่มีอาชีพ ทำให้ไม่มีความพร้อมที่จะดูแลลูก แต่ตัวเขาพร้อมกว่า เขาเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองชัยภูมิ มีความพร้อม มีสวัสดิการดูแลลูกได้ แต่ตนไม่ยอม สุดท้ายมีการฟ้องร้องกัน ศาลจึงให้รับผิดชอบร่วมกัน


ต่อมา อดีตสามีมักจะแอบมารับลูกไปอยู่ที่ อ.เมืองชัยภูมิ แล้วก็ไม่พากลับมาคืน โดยช่วงวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกโทรมาบอกว่าถูกแม่เลี้ยงทำร้ายตอนที่พ่อไม่อยู่ ตนจึงเหมารถจะไปรับลูก แต่เขาพาไปซ่อน แล้วพามาส่งในวันที่ 24 มิถุนายน ก็พบว่าลูกมีรอยฟกช้ำทั่วตัว ลูกจึงเล่าให้ฟังว่าถูกแม่เลี้ยงทำร้ายและไม่อยากไปอยู่กับพ่ออีก


หลังจากนั้น ได้พาลูกไปแจ้งความโดยมีผลตรวจร่างกายลูก มีรอยฟกช้ำที่หลังมือขวา แขนขวา เชิงกรานขวา หน้าท้องเหนือสะดือ ผ่านไปได้แค่ 2 วัน เขาก็พากันมาลักพาตัวลูก เมื่อวานนี้ช่วงประมาณ 13.50 น. อดีตสามีขึ้นไปเรียกลูกชายที่ห้องเรียนถึง 3 ครั้ง แต่ลูกไม่ยอมไปด้วย สุดท้ายแม่เลี้ยงก็ไปกระชากลูกชายลงมาจากชั้น 2 ตอนนี้ห่วงลูกมาก อยากได้ตัวลูกคืนโดยเร็ว

ด้าน น้าของเด็ก บอกว่า ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมอดีตพี่เขยถึงเพิ่งจะอยากพาลูกไปเลี้ยง ทั้งที่พี่สาวของตนเองก็เลี้ยงลูกมานานหลายปี หลังเกิดเรื่องตนเองส่งแชตไปหาแม่เลี้ยง ถามว่าทำแบบนี้ทำไม ถ้าบริสุทธิ์ใจทำไมต้อง ป่วนกันอะไรไม่จบไม่สิ้น ฝ่ายแม่เลี้ยงบอกว่า ฉันดึงเด็ก เพราะพ่อเขาบอกจะเอาไปคุยกับแม่ให้รู้เรื่อง แต่พอขึ้นรถพากลับชัยภูมิเฉย ฉันห้ามไม่มีใครฟังฉันเลย เธอคิดว่าฉันชอบมากนักหรือไง

ส่วนอีกแชตที่คุยกับพ่อของเด็ก บอกว่า ฝั่งแม่อยากออกรายการทีวีรายการไหนก็ได้ ความจริงจะได้ปรากฏต่อสาธารณชน น้องก็รู้ว่าพี่สาวน้องมีพฤติกรรมยังไง หลังความจริงปรากฏครอบครัวของน้องจะรับได้หรือไม่

นอกจากนี้ยังมีคลิปของพ่อน้องบุกมาที่บ้าน จะมาเอาตัวลูกชายไป ในขณะที่เด็กก็ร้องไห้ด้วยความกลัว ฝ่ายแม่พยายามไล่แล้วบอกว่า นี่เป็นการบุกรุกแล้วยังทำร้ายร่างกายอีก ขณะที่พ่อบอกว่า ทำไปเพื่ออนาคตของลูก เพราะแม่ทำงานไม่เป็นหลักเป็นแหล่ง แล้วจะเลี้ยงลูกเองได้อย่างไร

แท็กที่เกี่ยวข้อง  แม่เลี้ยง

คุณอาจสนใจ