บันเทิง

แม่เลี้ยง ‘แอฟ’ โพสต์รูปกับ ‘นนกุล - ต่อ - สงกรานต์’ ร่วมให้กำลังในงานศพคุณพ่อ

โดย chutikan_o

5 ต.ค. 2566

140 views

ความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของ ‘แอฟ ทักษอร’ ที่ได้สูญเสียคุณพ่อ ‘อนุสสอนน์ ภักดิ์สุขเจริญ’ ไปในวัย 70 ปี เมื่อกลางดึก วันที่ 1 ต.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่คุณพ่อล้มป่วยด้วยโรคมะเร็งและรักษาตัวมานานหลายปี โดยทางครอบครัวได้มีพิธีสวดพระอภิธรรมที่ศาลา 23 (ศาลาดุรงคพิทยา) วัดธาตุทอง ไปจนถึงวันที่ 6 ต.ค. และจะเคลื่อนย้ายศพเพื่อทำพิธีฌาปนกิจ ในวันเสาร์ที่ 7 ต.ค.


แม้บรรยากาศภายในงานจะเป็นไปด้วยความโศกเศร้า แต่ก็ยังมีเรื่องราวน่ารักๆ ให้ชื่นใจได้บ้าง ไม่ว่าจะเป็น ภาพที่ ‘นนกุล’ คอยอยู่เคียงข้างแอฟตลอดทั้งงาน รวมถึง คลิปของ ‘น้องปีใหม่’ ลูกสาวสุดที่รักของแอฟ ที่คอยอยู่เคียงข้างคุณแม่ คอยช่วยคุณแม่รับแขกในงานศพของคุณตา และยังช่วยเดินเสิร์ฟอาหารว่างให้แขกที่ไปร่วมงานด้วย ทำเอาชาวเน็ตแห่ชื่นชมถึงความน่ารักน่าเอ็นดูของน้องปีใหม่กันเยอะมาก และชื่นชมไปถึงแม่แอฟว่าสอนลูกมาได้ดีมากๆ


และที่ทำเอาหลายคนชื่นใจมากขึ้นไปอีก ก็คือภาพที่ ‘คุณไขศรี ภักดิ์สุขเจริญ’ แม่เลี้ยงของแอฟได้โพสต์ลงอินสตาแกรม โดยเป็นภาพที่แม่เลี้ยงของแอฟ ได้ถ่ายรูปร่วมเฟรมกับ 3 หนุ่ม ไม่ว่าจะเป็น ‘นนกุล, ต่อ ธนภพ และ สงกรานต์ เตชะณรงค์’ พร้อมติดแฮชแท็กที่ทำเอาแฟนๆ แซวกันว่าเป็นแฮชแท็กที่ทรงพลังมาก โดยแคปชั่นที่แม่เลี้ยงของแอฟ โพสต์ก็คือ “ช่วงเยียวยาหัวใจ ทำไรก็ไม่ผิด #ว่าที่_รันเนอร์อัพ_อดีตลูกเขย”


ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมกับอดแซวไม่ได้ อาทิ “เป็นกำลังใจให้ตลอดเลยค่ะ ยังไงรูปนี้ฮีลใจค่ะยายยาย, Hashtag ทรงพลังเหลือเกิน, เป็นกำลังใจให้นะคะ… แต่ใดๆ คือ แฮชแทค…, ยายยายขยายคำว่า ว่าที่ หน่อยค่ะ เชียร์อีกคน แต่ก็แอบคิดว่า น่าจะเป็นคนในรูปนี้มากกว่า, ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ใดๆ คือแฮทแทค ดีต่อใจมากค่ะ, รอเห็นภาพนี้เลยค่ะ, เป็นกำลังใจให้ค่ะ ภาพนี้อบอุ่นใจค่ะ” เป็นต้น


แต่ก็มีชาวเน็ตบางคน ได้ทำการถอดรหัสแฮชแท็กของแม่เลี้ยงแอฟด้วย โดยบอกว่า คำว่า “ว่าที่” อาจจะหมายถึง ‘นนกุล’ หรือเปล่า ส่วนคำว่า “รันเนอร์อัพ” (แปลว่าตำแหน่งรอง) น่าจะหมายถึง ‘ต่อ ธนภพ’ ส่วนคำว่า “อดีตลูกเขย” ก็หมายถึง ‘สงกรานต์’ เป็นที่แน่นอนอยู่แล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/DG05QsWdLp8

คุณอาจสนใจ

Related News