สังคม

กระบะเติมน้ำมันไม่จ่าย เด็กปั๊มเกาะท้ายตกเจ็บ ถูก ตร.จับทำทีเป็นลม พบก่อเหตุมาแล้ว 3 จังหวัด

โดย passamon_a

20 มิ.ย. 2567

553 views

จากกรณีกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม จับภาพรถกระบะสีขาวป้ายแดง กระจกด้านซ้ายติดสติ๊กเกอร์เขียนคำว่า "ห้ามเข้า" สภาพแต่งซิ่ง ที่เข้ามาเติมน้ำมันภายในปั๊ม โดยนอกจากจะเติมใส่รถแล้ว ยังให้เด็กปั๊มเติมใส่แกลลอนน้ำมันที่วางอยู่ท้ายกระบะอีก 2 แกลลอน จำนวนเงิน 5,000 บาท แต่ไม่ยอมจ่ายเงิน กลับเร่งเครื่องหนีจนควันดำ


โดยมี นางสาวถัด อายุ 25 ปี เด็กปั๊มใจเด็ด เกาะท้ายรถไปด้วย แต่ไปตกจากรถ บริเวณถนนพระราม 2 ได้รับบาดเจ็บที่แขน เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 16 มิ.ย.67


ต่อมา เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.ที่ผ่านมา ชุดสืบสวน สภ.ยี่สาร สนธิกำลังกับตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสงคราม และตำรวจทางหลวง ประสานขอข้อมูลจากตำรวจภูธรภาค 7 และกองปราบปราม จนพบสัญญาณโทรศัพท์ของ นายณัฐวุฒิ อายุ 32 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสงคราม ว่าวนเวียนอยู่ในพื้นที่ จึงวางแผนกระจายกำลังติดตามค้นหา กระทั่งพบรถกระบะคันที่ก่อเหตุ ไปจอดอยู่ที่หน้าห้องเช่าแห่งหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบแกลลอนน้ำมันและน้ำมันเครื่องด้วย


ปรากฏว่า นายณัฐวุฒิไหวตัวทัน วิ่งไปหลบซ่อนตัวอยู่ในห้องเช่าที่ติดกัน เจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมอยู่นาน แต่นายณัฐวุฒิไม่ยอมมอบตัว ทุบกระจกห้องน้ำ กระโดดลงร่องน้ำ และวิ่งหนีเข้าไปในหมู่บ้าน ทะลุเข้าป่า แต่ตำรวจวิ่งไล่ตามจับตัวได้ โดยพบว่านายณัฐวุฒิเนื้อตัวเปื้อนโคลน และทำท่าจะเป็นลม  


จากนั้นเจ้าหน้าที่นำตัวมาชี้ของกลางที่ใช้ก่อเหตุ แต่นายณัฐวุฒินิ่งเงียบไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ จึงนำตัวไปสอบสวน สภ.ยี่สาร กระทั่งรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้วหลายพื้นที่ ทั้งใน จ.ราชบุรี, จ.สมุทรสาคร และ จ.สมุทรสงคราม รวมแล้ว 6 ครั้ง จึงแจ้งข้อหาลักทรัพย์โดยใช้กลอุบาย โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดฯ และข้อทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดย สภ.ปากท่อ จ.ราชบุรี, สภ.บางโทรัด และ สภ.บ้านแพ้ว จ.สมุทรสาคร จะอายัดตัวไปดำเนินคดีตามที่ก่อเหตุในแต่ละพื้นที่ด้วย


ด้าน พ.ต.ท.ปัญญาวัฒน์ ตรีทศธรรม สารวัตรสืบสวน สภ.ยี่สาร กล่าวว่า หลังได้รับแจ้งเหตุ จึงประสานข้อมูลกับตำรวจหลายพื้นที่ พบว่าคนร้ายลักษณะเดียวกันเคยไปก่อเหตุในพื้นที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม แต่เหตุการณ์นั้น คนร้ายหนีไม่ทัน ถูกตำรวจทางหลวงสกัดจับ จึงขอชดใช้เงินจำนวน 4,000 บาท ทางตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม จึงบันทึกภาพถ่ายและประวัติไว้ ทำให้มีประวัติ ชื่อ ที่อยู่คนร้าย เมื่อทราบจึงนำภาพถ่ายคนร้ายมาให้เด็กปั๊มดู จนยืนยันว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกัน จึงขออนุมัติออกหมายจับ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ายังขับรถวนเวียนอยู่ในพื้นที่ จนกระทั่งติดตามจับกุมได้ โดยในวันนี้จะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสมุทรสงคราม โดย สภ.ปากท่อ สภ.บางโทรัด และ สภ.บ้านแพ้ว จะมาอายัดตัวไปดำเนินคดีต่อ


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Og128JDUbVQ

คุณอาจสนใจ